• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh Hà Tĩnh nguyện xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam

(Người đẹp VN) Lịch sử bốn nghìn năm hình thành và phát triển của dân tộc Việt Nam là lịch sử của quá trình đấu tranh bền bỉ, dẻo dai, “ sáng chắn bão giông, chiều ngăn nắng lửa” để dựng nước và dũng cảm, kiên cường chống giặc ngoại xâm để giữ nước. Chính trong điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hoá ấy, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp.

Hồ Thanh Mai, Sinh năm 1992 tại Hà Tĩnh

Đó là sự gắn kết cá nhân – gia đình – Tổ quốc, là tinh thần anh dũng, kiên cường tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong quá trình đó, người phụ nữ vừa góp phần to lớn hình thành nên các phẩm chất đạo đức củ dân tộc, vừa ra sức bảo tồn, trao truyền, phát huy các phẩm chất đó qua các thế hệ.

Chiều cao: 1m67 (cm) Cân nặng: 50 (kg) Số đo ba vòng: 89 - 59 - 90 (cm)

Và cũng từ đó, kết tinh nên những phẩm chất đạo đức truyền thống của Phụ nữ Việt Nam: Đảm đang, yêu nước, trung thành với Tổ quốc; Nhân ái, nghĩa tình; Thuỷ chung và đức hy sinh… Bước vào thời kỳ Công nghiệp hoá, Hiện đại hoá cùng với rất nhiều điều kiện thuận lợi. Phụ nữ Việt Nam đã và đang đứng trước những mặt trái của nền kinh tế thị trường và những ảnh hưởng tiêu cực của thời kỳ mở cửa, hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

Các năng khiếu cá nhân: Hát, múa…

Do vậy, việc giữ gìn và phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam gặp không ít khó khăn, thách thức. Một số phẩm chất truyền thống của phụ nữ Việt Nam có phần bị mai một, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam và đạo đức, phẩm chất của người phụ nữ.

Sở thích cá nhân: Kinh doanh thời trang, đi du lịch…

Như vậy, trong hoàn cảnh hiện tại, xã hội hiện đại đòi hỏi người phụ nữ phải có những phẩm chất đạo đức phù hợp. Đến với cuộc thi Người đẹp năm nay, với mục tiêu tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tôi hy vọng, mình sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi và phát huy được hết khả năng của mình, xứng đáng là một người Phụ nữ Việt Nam mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp nhất.

Để bình chọn cho Thí sinh Hồ Thanh Mai tham gia cuộc thi các bạn truy cập vào Trang điện tử  www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 098 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 098 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi 

Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %