• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quan niệm của thanh niên về Tứ đức đã khác xưa?

 

(Người đẹp VN) Như chúng ta đã biết, vẻ đẹp của người phụ nữ trong đời thường luôn là hằng số bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, chịu thương, chịu khó, sự cam chịu, hy sinh và lòng thủy chung son sắc. Đó là chia sẻ của thí sinh Lương Thị Trâm, SBD 147 đến từ Nghệ An về Tứ đức hiện nay.  

Họ biết điều phối cuộc sống gia đình, chăm lo cuộc sống cho chồng con, chăm lo cha mẹ già,.. Dù cho trải qua khó khăn gian khổ, nhưng vẫn không thể nào vùi lấp được những vẻ đẹp tuyệt vời đó.

Đồng cảm trước những suy nghĩ của nhà văn Nguyễn Minh Châu qua tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa về hình ảnh người đàn bà làng chài – người phụ nữ vô danh với tấm lòng bao dung, vị tha, đức hi sinh. Chúng ta tin rằng thấp thoáng trong người đàn bà ấy là bóng dáng của biết bao phụ nữ Việt Nam nhân hậu, bao dung, giàu lòng vị tha và đức hi sinh.

Ở thời nào cũng vậy, người  phụ nữ Việt Nam vẫn luôn là biểu tượng của cái đẹp. Cái ‘đẹp’ không chỉ về số đo hình thể mà còn đẹp về tâm hồn! Theo tôi, người phụ nữ đẹp là người không chỉ thon thả nhưng khỏe mạnh, ngực và mông lớn, bụng phẳng mà còn phải là người có tri thức, văn hóa và sự tự tin.

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, nét đẹp của người phụ nữ hiện nay cần phải phát huy tứ đức “CÔNG DUNG NGÔN HẠNH”, trau dồi tri thức, năng động,  sáng tạo. 

Hãy cùng tôi xây dựng hình tượng người phụ nữ Việt Nam sắc sảo và hiện đại!

Để bình chọn cho thí sinh Lương Thị Trâm, SBD 147 đến từ Nghệ An, lọt vào Top 15 độc giả có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp: NDA SBD Gửi 8655

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %