• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xinh đẹp, tài năng - cô gái này sẽ đốn tim mọi ánh nhìn

Nguoidepvn.vn - Phạm Thu Uyên là cái tên mới nhất được gọi vào vòng sơ loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 với SBD 051.

Phạm Thu Uyên sinh ngày 27/2/2002, cô sinh ra và lớn lên tại vùng đất hiếu học của huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Hiện tại, Thu Uyên đang sinh sống và học tập tại Hà Nội, người đẹp là sinh viên Khoa Quốc Tế của trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thu Uyên với gương mặt xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Chia sẻ với cuộc thi, Thu Uyên cho biết cô cao 1m67 với cân nặng 50kg, số đo ba vòng của người đẹp là 82 – 63 – 91.

Người đẹp khoe trọn đường cong chữ s với làn da trắng như tuyết

Thu Uyên của chúng ta có rất nhiều tài lẻ, người đẹp có năng khiếu về ca hát, nhảy múa, hội họa và cả khả năng hùng biện tốt. Bên cạnh đó, cô còn biết chơi nhiều môn thể thao khác nhau như cầu lông, bóng chuyền…

Người đẹp trở nên dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống

Người đẹp cho biết, sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường, cô thích đi mua sắm, nghe nhạc thư giãn, đọc sách. Thỉnh thoảng cô cũng có những kỳ nghỉ đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Chia sẻ về gia đình của mình, người đẹp cho biết:

"Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống giáo dục từ xưa. Bố mẹ tôi đều là những người nhà giáo mẫu mực, vậy nên tôi được thừa hưởng những thứ quý giá nhất từ họ. Ngoài lĩnh hội kiến thức từ sự dạy bảo tần tảo, tôi còn nhận được sự giáo dục đạo đức nhân văn mà không hẳn ai cũng có thể làm được. Bố mẹ hướng tôi là một con người biết yêu thương, rộng lượng, vị tha; hành xử phải nhìn vào tâm và lan toả tình yêu thương tới tất cả những người xung quanh.

Đối với tôi, tình cảm dành cho bố mẹ tôi không chỉ là sự biết ơn của người con đối với đấng sinh thành, không chỉ của một người học trò ghi công của “người thầy, người cô”, mà còn là sự hãnh diện và tự hào dành cho người chuẩn mực. Vậy nên, tôi muốn chắp cánh cùng những cuộc thi, lan toả nhiều hơn những thông điệp về cuộc sống hay đồng hành để trải nghiệm nhiều hơn những gì ở hiện tại. Yêu thương là cho đi để cuộc sống này luôn rực rỡ."

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thu Uyên hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 051 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 051 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %