• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nếu cơ hội không gõ cửa hãy tự tạo cho mình một cánh cửa

 Nguoidep.vn Cuộc sống này không đủ dài để bạn chững lại, suy tư về sự may mắn và mong nó đến với mình. Đừng chờ đợi cơ hội đến, hãy là người linh hoạt biết tự tạo cơ hội và nắm bắt cơ hội đấy.

Nguyễn Thị Thu Hường mang SBD 035

Nguyễn Thị Thu Hường mang SBD 035 một trong những thí sinh xuất sắc của cuộc thi lọt vào vòng bán kết Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019,  khi được hỏi suy nghĩ của bạn về câu nói: “ Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tự tạo cho mình một cánh cửa”- Milton Berle, Thu Hường chia sẻ: Tôi từng được nghe một câu nói rằng: “Người bình thường sẽ nắm bắt cơ hội, còn người khôn ngoan sẽ tự tạo ra cơ hội cho bản thân”. Thật vậy, trong cuộc sống của cúng ta không thể cứ ở mãi một chỗ chờ cơ hội đến với mình mà phải tìm kiếm nó, tự tạo ra nó.

 Cô nàng đến từ Nghệ An cao 1m64, nặng 49 kg có số đo ba vòng lần lượt: 84-63-90 (cm). Tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương hiện Thu Hường đang là một nhà thiết kế thời trang trẻ tại Hà Nội

 Để đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống và thành công bằng mục tiêu đó bạn cần phải chủ động trong tư duy và hành động. Phải học cách nắm bắt những nhu cầu của xã hội, chịu khó tìm tòi, khám phá, nghiên cứu những vấn đề mang tính thực tiễn có liên quan đến những mục đích, ước mơ, hoài bão mà bạn đang hướng đến. Không dừng lại ở sự cố gắng tìm kiếm cho mình những cơ hội mà đó còn là một quá trình bạn tích lũy kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp, những kỹ năng bổ ích cho bản thân. Tự tạo cơ hội cho mình là bạn đang chứng tỏ mình là người có tư chất của một người thành công.

Thu Hường mặc đầm dạ hội màu đỏ ôm sát cơ thể khoe được thân hình hoàn hảo, cùng với lối trang điểm sắc nét tô son đậm, búi tóc cao làm cho cô nàng thể hiện được sự sang trọng và quý phái

Mỗi lần bạn tự tạo ra cơ hội cho chính mình là một lần bạn đang thách thức giới hạn của bản thân. Nếu cơ hội không tự tìm đến với bạn thì hãy tạo ra một cánh cửa. Nếu không có cửa, cơ hội sẽ gõ vào đâu. Khi biết tạo ra cơ hội cho bản thân và biết nắm bắt cơ hội đó là bạn đang trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và tự tin hơn bạn của ngày hôm qua. 

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều cơ hội, nó không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên tìm đến vì vậy chúng ta nên biết nắm bắt cơ hội của riêng mình bằng cách tạo ra nó, tìm đến nó. Hãy tạo ra một cánh cửa cho chính giấc mơ của mình.

Hãy bình chọn cho  Nguyễn Thị Thu Hường SBD 035 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 035 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 035 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT NT- Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %