• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa Khôi Lệ Oanh hạnh phúc khi về thăm trường cũ nhân ngày 20/11

 Nguoidep.vn Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dù khá bận rộn nhưng hoa khôi Lệ Oanh- Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 không quên về thăm mái trường xưa để gặp lại thầy cô và bạn bè.

 

Vẻ đẹp của Hoa Khôi Lệ Oanh khi mặc áo dài khoe được đường cong cơ thể hình chữ S

Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Hàng năm, cứ vào dịp cuối tháng 11, hàng trăm thế hệ học trò nô nức nhớ về trường xưa, lớp cũ, về những chuyến đò, nơi thầy cô giáo là nhưng người lái đò tận tâm, đưa từng tốp học sinh đến bến bờ tri thức.

Hoa khôi chụp hình với thầy Phước và cô Tuyết (được Lệ Oanh coi là ba, mẹ thứ 2 của mình)

 Lời nhắn gửi của Lệ Oanh dành cho cô giáo của mình: Con cảm ơn cô vì tất cả tình thương và sự quan tâm, lo lắng kể từ khi con được học cô cho đến ngày hôm nay, và con mong rằng sau này con sẽ chững chạc hơn , thành công hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng và tình yêu thương của cô dành cho con.

Ngày 20/11 Hoa Khôi Nguyễn Ngọc Lệ Oanh đã có dịp quay trở lại trường THPT Củ Chi để dự lễ họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, trong sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và các em học sinh trong trường.

Lệ Oanh lên trao 15 suất học bổng cho những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học, trị giá 300k tiền mặt và 10 quyển vở / 1 phần thưởng

Cũng hòa cùng không khí của cả nước, gửi những lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô, những người vẫn ngày ngày miệt mài trên bục giảng, làm tốt vai trò giáo dục. Hoa khôi Lệ Oanh có lời chia sẻ: “Em cảm ơn BGH nhà trường đã tạo điều kiện cho em được trở về thực hiện nguyện vọng mà em đã ấp ủ từ bấy lâu nay, mang 1 chút tình yêu bé nhỏ của em để truyền cảm hứng cho các em thiếu tình yêu thương, mong là các em sẽ vững tin hơn trên con đường học tập và trở thành những công dân có ích cho xã hội, và điều đặc biệt là các em có thể mang tình yêu thương đó lan tỏa đến cộng đồng, xã hội”.

Và với tư cách là học sinh cũ của trường, Lệ Oanh luôn tự hào về mái trường thân yêu, biết ơn các thầy giáo, cô giáo năm xưa. Lệ Oanh rất vui mừng được biết chất lượng dạy và học của trường ngày càng được nâng cao. Nhiều học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi. Cơ sở vật chất của trường được quan tâm đầu tư ngày càng khang trang hơn, trang thiết bị dạy và học hiện đại hơn… Những thành tích đó là nhờ kết tinh từ sự nỗ lực, chung tay của các thế hệ thầy và trò nhà trường.

Hoa khôi Lệ Oanh chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh trong trường

Mong muốn lớn nhất của Lệ Oanh gửi đến thế hệ đàn em của mình ,các em  tích cực học tập rèn luyện, xây dựng cho mình lý tưởng sống cao đẹp, có ước mơ hoài bão, biết cống hiến cho xã hội, sống có trách nhiệm vì cộng đồng, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng đất nước trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %