• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Muốn tin tưởng nhau thì phải thật lòng với nhau

Nguoidep.vn - Người ta thường nói "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai". Điều ấy dường như vẫn luôn đúng trong xã hội ngày nay. Bởi phụ nữ nào mà chẳng thích được nghe những lời nhẹ nhàng ngọt ngào từ đàn ông.Nhưng chúng ta, hãy là những người phụ nữ thông minh để nhìn nhận đúng đắn mọi vấn đề của mình.

Khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng 

Phạm Thị Phương Nhung cô nàng mang sbd 008 đến từ Quảng Trị là thí sinh có gương mặt khả ái tiếp tục lọt Top 35 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 năm nay. Người đẹp ấn tượng với câu châm ngôn khuyết danh: "Ruồi chết vì mật ngọt. Đàn bà chết vì đàn ông khéo, đàn ông chết vì đàn bà đẹp. Còn cha mẹ chết vì con bất hiếu". Bởi vậy, cô đã có những chia sẻ thật thà với Nguoidepvn.vn.

Người đẹp Quảng Trị trong tạo hình lạ và độc đáo

Dù rằng biết đây chưa chắc là sự thật nhưng dù sao lời nói hoa mỹ và ngọt ngào của đàn ông là thứ mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn nghe. Do đó đàn ông thường nhỏ mật vào tai của bạn. Chính vì vậy chính chúng ta hãy giữ vững bản lĩnh, lập trường của mình và đừng cho bất kì một người đàn ông nào chinh phục được chính mình chỉ vì những lời nói ngọt ngào ấy. Đàn ông khéo léo thường là những người giả tạo, cũng không hẳn và không chắc chắn 100% người đàn ông khéo léo cũng là những người giả tạo. Nhưng nếu đàn bà hoàn toàn tin tưởng vì sự lãng mạn ấy thì đàn bà sẽ đánh mất cả cuộc đời mình.

Dù ở góc nghiêng nhưng Phương Nhung vẫn rất hút hồn

Phụ nữ chúng ta hãy nhớ nhé!

Sau này có vấp ngã hay đau thương gì thì hãy tìm cho mình một điểm tựa đó là một người đàn ông thành thật, yêu thương bạn thật sự chứ không phải tìm những người muốn chiếm hữu mình.

Ngược lại, đàn ông nào chẳng thích những người phụ nữ xinh đẹp. Họ luôn muốn ngắm nhìn những cô gái xinh tươi, quyến rũ. Chính vì thế nên chuyện đàn ông chết vì phụ nữ đẹp là chuyện hết sức bình thường, mặc dù họ chưa biết người đó tính cách ra sao. Nhưng cái nhìn đầu tiên của đàn ông là khuôn mặt dễ thương, ưa nhìn. Trong cuộc đời chúng ta có nhiều chuyện rất phức tạp, chỉ có ta mới biết lúc nào ta nên cầm và lúc nào nên buông bỏ những vấn đề của riêng mình.

Phương Nhung đã từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Chúng ta đừng dùng miệng của mình mà can thiệp vào cuộc sống của người khác cũng như đừng dùng đầu của người khác để suy nghĩ về cuộc sống của mình. Ai cũng có những giá trị riêng, những bản sắc riêng, hãy luôn là chính mình - tự tin và tỏa sáng.

Người tốt trên đời này thường chẳng giỏi mồm miệng, kẻ xấu thì dùng toàn những lời hay. Nhưng mình hãy sống vì chính mình, mình hãy sống thật tốt không nên gây phiền phức cho người khác. Sống ở đời mà không có kẻ này người nọ thì không phải là cuộc sống rồi đúng không nào?

Người đẹp khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình

Ở trên đời, hãy luôn nhớ những người đã từng giúp đỡ ta, những người đã làm hại ta nhưng đừng chính vì nhự vậy mà làm hại người khác. Đừng bao giờ hận người đã từng yêu mình và đừng bao giờ lừa dối người luôn tin tưởng mình. Hãy luôn là người sống có ích cho gia đình và xã hội.

Phạm Thị Phương Nhung SBD 008

Hãy bình chọn cho Phạm Thị Phương Nhung SBD 008 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 008 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 008 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %