• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Mai Phương đẹp lộng lẫy trong Quốc phục Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Sau thi đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi "Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015 - 2016", Nguyễn Thị Mai Phương đã đạt được những thành công ban đầu trong sự nghiệp của mình, cô được nhiều người biết đến và trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp được nhiều Nhiếp Ảnh Gia ưa thích. 

Mới đây, Mai Phương đã thực hiện một bộ ảnh trong trang phục Áo dài truyền thống Việt Nam của Nhà thiết kế (NTK) Vũ Đình Hải. Khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng và chiều cao lý tưởng, cô đã thể hiện được tất cả những điều mà NTK muốn gửi gắm thông qua Bộ sưu tập Áo dài này. Đồng thời, bộ ảnh cũng toát lên vẻ đẹp và sức hút của đương kim "Người đẹp Ảnh Việt Nam"

Mai Phương đẹp lộng lẫy trong tà áo dài Việt Nam

Bộ Áo dài của NTK Vũ Đình Hải với hai màu chủ đạo là đen và đỏ cùng họa tiết lá tre  được khoác trên mình của Người đẹp Mai Phương làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng của người con gái Việt Nam hiện đại nhưng không kém phần e ấp, truyền thống

Mai Phương sở hữu chiều cao và vóc dáng vô cùng lý tưởng

Trở về sau cuộc thi với danh hiệu cao quý, Mai Phương không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa, xứng đáng với danh hiệu mà cô đã đạt được

...cùng khuôn mặt khả ái với những đường nét đẹp hài hòa

Mai Phương thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện
 Mai Phương tâm sự rằng: Chính ngôi vị quán quân của Cuộc thi:"Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015" là bước đệm hoàn hảo cho những thành công của cô ngày hôm nay. 
   
Những đường cong mềm mại và quyến rũ của Mai Phương
 
Sau cuộc thi, Mai Phương được nhiều Nhiếp ảnh gia ưa thích và nhiều NTK "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện các tác phẩm của mình. 

Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016 đã chính thức bắt đầu từ tháng 6/2016, các bạn gái trên khắp mọi miền của Tổ quốc đủ điều kiện dự thi đều có thể tham gia bằng cách gửi hồ sơ đăng kí online về BTC cuộc thi. Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Huyền Vũ - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %