• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hot girl làng báo và "Thời đại 4.0"

Nguoidepvn.vn - “Là một người trẻ trong thời đại công nghệ 4.0, may mắn được tiếp cận với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, nhưng bản thân vẫn giữ lối sống truyền thống tiếp thu tri thức qua từng trang sách, từng con chữ”, đó là những lời chia sẻ của Khánh Hạ - Người đẹp đến từ thành phố mang tên Bác.

Hòa mình vào thiên nhiên với người đẹp Khánh Hạ

Nguyễn Hoàng Khánh Hạ sinh ngày 27/12/1997, SBD 027. Hiện cô đang công tác Tạp chí Việt Nam hội nhập – thành phố Hồ Chí Minh. Là một biên tập viên cô rất thích viết, đọc sách, đi du lịch, học hỏi nhiều lĩnh vực, những điều ấy rất có ích trong công việc của cô. Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảnh đẹp thú vị, cô bạn của chúng ta thích chụp ảnh, làm mẫu. Điều đó không chỉ giúp Khánh Hạ thư giãn mà còn thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của cô.

Vẻ đẹp tự tin, hiện đại của cô gái đôi mươi

 Tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, Khánh Hạ chia sẻ cô cao 1m65 và nặng 49kg. Với chỉ số hình thể 88 – 62 – 93, cô luôn cố gắng giữ cho mình một vóc dáng cân đối và khỏe đẹp bằng những bí quyết của riêng mình.

Khánh Hạ với vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính

Người đẹp của chúng ta không chỉ xinh đẹp mà còn đa tài. Cô có thể chơi đàn cổ tranh, thổi sáo, múa, dance cover. Không chỉ thế cô còn có thể chơi cờ tướng – một môn thể thao cần rất nhiều sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, đòi hỏi trí lực cao và tầm quan sát tốt, biết “bày binh, bố trận”. Với phong thái tự tin, khiêm tốn cùng tài năng và nhan sắc của mình, cô luôn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Khánh Hạ đẹp như nàng công chúa ngủ quên giữa rừng hoa

Trò chuyện về ý nghĩa của việc đọc sách với phóng viên Nguoidepvn.vn, người đẹp chia sẻ:

“Robertson Davies đã từng nói: “Một cuốn sách thực sự hay nên đọc trong tuổi trẻ, rồi đọc lại khi đã trưởng thành, và một nửa lúc tuổi già, giống như một tòa nhà đẹp nên được chiêm ngưỡng trong ánh bình minh, nắng trưa và ánh trăng”.
Ở sách chứa đựng cả một thế giới tri thức, nơi con người có thể tìm kiếm cho mình những điều mới lạ, học hỏi những điều hay hoặc chỉ đơn giản để bầu bạn lúc cô đơn. Khi tìm được một cuốn sách hay, bạn sẽ muốn đọc đi đọc lại nó nhiều lần dù đã tiếp thu hết giá trị của nó, giống như Rene Descartes đã từng nói: “Đọc sách hay cũng giống như trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua”. Vì vậy, khi đọc lại một cuốn sách hay vẫn cảm giác không bị nhàm chán.

Rèn luyện thói quen đọc sách khi còn trẻ giúp cho chúng ta có được một lượng kiến thức tốt, bồi đắp những giá trị nhân văn, định hướng cho bản thân đi đúng con đường. Những cuốn sách tuy nhỏ bé nhưng giá trị của chúng luôn là vô giá. Hầu hết những người thành công đều giữ riêng cho mình thói quen đọc sách. Bản thân tôi là một người rất thích đọc sách, và cảm thấy sách đóng vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, một bộ phận thế hệ trẻ ngày nay lại bỏ qua việc rèn luyện cho mình thói quen đọc sách.

Là một người trẻ trong thời đại công nghệ 4.0, may mắn được tiếp cận với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, nhưng bản thân vẫn giữ lối sống truyền thống tiếp thu tri thức qua từng trang sách, từng con chữ. Thông qua cuộc thi, tôi muốn gửi gắm đến những người trẻ hãy rèn luyện thói quen đọc sách để làm giàu vốn kiến thức giúp ích cho công việc, cuộc sống. Và tôi – một người trẻ yêu sách mang trong mình nhiều hoài bão luôn muốn hướng đến hình tượng người phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn ở cốt cách và trí tuệ”. 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN HOÀNG KHÁNH HẠ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 027 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 027 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %