• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Hà thành và những câu nói

Nguoidepvn - Những người con gái đất kinh kỳ luôn toát lên vẻ đẹp của sự dịu dàng, nết na, thùy mị, đảm đang. Nét đẹp của thiếu nữ Hà thành không chỉ thể hiện ở gương mặt, dáng người mà còn ở cách ăn mặc, đi đứng, nói năng.

Vào với bán kết Miss Photogenic năm nay, chúng ta có 6 gương mặt đến từ mảnh đất thủ đô. Mỗi cô gái đều có 1 nét đẹp duyên dáng, tao nhã và thanh lịch riêng.

Trịnh Phương Linh là cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay, Phương Linh hiện đang là học sinh trường TPHT Marie Curie chuẩn bị bước sang tuổi 18. Từng là 1 cô béo phì và thừa cân, Phương Linh quyết tâm giảm cân và đăng ký cuộc thi Miss Photogenic 2017. Cô mong muốn được quảng bá về hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam: “Việt Nam là cội nguồn, là nơi có quê hương tôi, có ký ức của tôi, có tuổi thơ tôi, có tình yêu của tôi đặt trong đó, mãnh liệt. Đi bất cứ nơi đâu, tôi cũng đều tự hào là một người con Việt Nam”.

Để Phương Linh vào chung kết, soạn tin nhắn NDA (dấu cách) 170 gửi 8655

Nguyễn Thị Quỳnh Vân sinh ra và lớn lên tại quê hương Ba Vì, cô sinh viên báo chí có sở thích sưu tầm các câu châm ngôn để làm mục đích sống cho bản thân. Câu mà cô yêu thích nhất đó là “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

Để giúp cô biên tập viên tương lai vào chung kết, nhắn tin NDA (dấu cách) 126 gửi 8655

Nguyễn Thị Nhung là sinh viên năm cuối trường Đại học Phương Đông, cô từng lọt top 25 của cuộc thi hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2016. Câu danh ngôn mà cô yêu thích nhất đó là “Muốn đi thật xa phải chọn một đôi giày tốt, nhưng muốn biết nó có thật sự phù hợp với mình hay không thì phải ướm thử, bước đi thử, nhún nhảy thử và kể cả….té ngã thử”.

Bình chọn cho Nguyễn Thị Nhung, soạn NDA (dấu cách) 156 gửi 8655

Ôi mới đẹp làm sao! Những tiếng rao đêm "ai bánh giò, ai bánh khúc". Đó là câu mà Nguyễn Thị Kiều Trinh yêu thích nhất mỗi khi màn đêm bao trùm thành phố Hà Nội. Cô sinh viên chuyên ngành múa Ballet luôn mong muốn giành cho người mẹ - người bạn thân nhất cuộc đời của cô những điều tốt đẹp nhất.

Nếu yêu thích diễn viên múa Ballet Kiều Trinh và mong muốn cô vào chung kết, nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 047 gửi về 8655

Quê hương là chùm khế ngọt

Cho con trèo hái mỗi ngày

Đối với Ngọc Ánh, quê hương, người mẹ và cả anh trai là 1 nguồn động lực to lớn để cô phấn đấu dành được những gì hôm nay cô đang có. Cô luôn luôn nỗ lực hết mình để không phụ lại sự kỳ vọng của mọi người xung quanh. Cô tham gia cuộc thi lần này vừa để theo đuôi đam mê, cũng vừa coi đây như 1 trải nghiệm, 1 kỷ niệm đáng nhớ cho dù kết quả có như nào đi chăng nữa.

Yêu thích Cấn Ngọc Ánh và mong muốn cô vào chung kết, nhắn tin theo cú pháp NDA (dấu cách) 177 gửi về 8655

Hồ Phương Linh, cô gái nhỏ nhắn xinh xắn sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên năm nhất trường Học viện tài chính. Vừa qua cô đã đoạt giải Quán quân Miss Lady’night cấp trường Học Viện Tài Chính. Đối với cô, Hà Nội đối với tôi là tình yêu, là sự trân quý:

"Tình yêu ấy chỉ có lòng tôi biết khi đi xa trở về

Phố nhỏ lay đêm say đắm hát tôi nghe"...

Bình chọn cho Phương Linh, soạn NDA (dấu cách) 084 gửi về tổng đài 8655

Hãy bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất để thí sinh đó có cơ hội vào vòng chung kết Miss Photogenic 2017

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %