• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chàng trai "đất võ" xuất sắc giành giải Nhất Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7

Nguoidep24h.vn - Tối ngày 13/11 – Nguyễn Bá Triết – chàng trai đến từ miền đất võ Bình Định đã vượt qua hơn 800 thí sinh trên toàn quốc “rinh” về giải Nhất tại cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 trong đêm Chung kết tại Hà Nội.Chàng sinh viên này đã chinh phục Hội đồng giám khảo và khán giả bằng giọng ca sâu lắng đầy cảm xúc để đoạt vị trí xứng đáng.

Giải Nhất Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 - Nguyễn Bá Triết

Nguyễn Bá Triết sinh năm 2000 (là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất ở mùa giải này). Chàng ca sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Bình Định – nơi được mệnh danh là “đất võ, trời văn”. Quê hương của Bá Triết cũng là nơi nuôi dưỡng, phát triển tài năng của nhiều nhà văn hóa, nhà thơ lớn của dân tộc. Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông và không có ai theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, từ nhỏ Bá Triết đã có tình yêu đặc biệt với âm nhạc và nuôi dưỡng niềm đam mê ấy đến khi trưởng thành. Bởi thế, chàng trai 2k đã đậu vào trường Đại học Văn Hiến chuyên ngành Thanh Nhạc.

Bá Triết đang theo học chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn Hiến

Bá Triết chia sẻ, anh đến với Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 7 bằng sự tình cờ nhưng cũng là một cái “duyên đẹp”. Từ lâu, niềm khát khao được đến với sân khấu lớn, một giải thưởng lớn đã luôn ấp ủ trong anh. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm, giờ đây chàng trai đất võ đã chạm tay đến khát vọng của mình, được truyền tải hết cảm xúc qua từng câu hát. Mỗi lời hát cất lên đều là sự chia sẻ cũng như tình yêu bolero không giới hạn của anh.

Tại đêm Chung kết xếp hạng, Bá Triết thể hiện ca khúc Hoa Nở Về Đêm – 1 sáng tác của Trần Thiện Thanh.  Bá Triết cho biết: “Đây là một ca khúc nhẹ nhàng và tha thiết kể về một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy lãng mạn. Triết rất thích những ca từ và thông điệp của bài hát này. Đồng thời, ca khúc này cũng rất phù hợp với chất giọng của mình nên Triết đã lựa chọn để trình diễn trong đêm Chung kết Xếp hạng”.

Màn trình diễn mang về giải Nhất cho Bá Triết tại đêm Chung kết Xếp hạng

Với việc lựa chọn bài hát phù hợp cùng với chất giọng ngọt ngào truyền cảm, mỗi lời ca Bá Triết cất lên đều nhận được những “cơn mưa” lời khen từ Giám khảo và khán giả. Trong phần thi của mình, chàng ca sĩ trẻ còn chuẩn bị kỹ càng về phụ họa làm cho tiết mục thêm phần sinh động. Phần trình diễn của anh thật sự đã “chiêu đãi” khán giả một buổi tối hết sức tuyệt vời.

Giải Nhất Bolero mùa 7 bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn những người thân, người bạn đã luôn ủng hộ, cổ vũ và đồng hành cùng anh trong chặng đường vừa qua:

“Con cảm ơn cha mẹ đã sinh ra con và luôn ủng hộ mọi lựa chọn, quyết định của con, cũng như đã luôn theo dõi và đồng hành cùng con trong cuộc thi này. Cảm ơn mẹ đã không quản mệt nhọc, xa xôi để đến với Thủ đô cổ vũ cho con. Cảm ơn cha, dù không nói nhưng con biết cha vẫn luôn ở sau theo dõi, thầm lặng cổ vũ tinh thần cho con. Đằng sau sự hồi hộp của con trên sân khấu là nỗi lo lắng gấp bội của cha mẹ. Lo lắng cho sức khỏe của con lần đầu tiên đến Thủ đô có hợp thời tiết hay không? Lo lắng khi không có nhiều bạn bè đến cổ vũ như đối thủ thì con có bị ảnh hưởng tinh thần không? Và hôm nay, giải Nhất chính là món quà con dành tặng cho cha mẹ, con tin rằng cha mẹ đã rất tự hào về con đúng không ạ?” (Bá Triết xúc động nói).

Người mẹ thân yêu luôn đồng hành cùng chàng ca sĩ 2k

Mặc dù không thể đến tận nơi cổ vũ cho con trai nhưng cha của Bá Triết vẫn luôn âm thầm dõi theo anh qua màn ảnh nhỏ

Một người thầy giáo - là người đã đưa anh đến gần hơn với dòng nhạc Bolero và đưa anh đến với Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mà nam ca sĩ trẻ không thể không nhắc đến là ca sĩ Tuấn Hoàng: “Thầy không những dạy Bá Triết ca diễn mà còn dạy cho Bá Triết cách làm người, cách làm nghề. Cảm ơn thầy đã xem em như một người em, tận tình chỉ bảo từ những điều nhỏ nhất, truyền lửa đam mê dòng nhạc Bolero cho em".

Người thầy, người anh đã hỗ trợ Bá Triết rất nhiều trong sự nghiệp ca hát và cả ngoài cuộc sống

“Bá Triết xin gửi lời cảm ơn đến BTC, các thầy cô. Đặc biệt biết ơn ca sĩ, cô giáo Vũ Yến Ngọc - một người mà em luôn trân quý, cô đã đã tận tình chỉ dạy từ ánh mắt, biểu cảm, bước đi, cách thả hồn và sự uyển chuyển trong từng giai điệu để em giành được ngôi vị cao quý này”.

Cô giáo Vũ Yến Ngọc - Người đồng hành cùng anh từ đầu mùa giải

Bá Triết không quên cảm ơn những người thân, người anh/chị/em, bạn bè đã luôn theo dõi ủng hộ mình từ xa cũng như những người bạn đã đến cổ vũ cho Bá Triết trong đêm thi Chung kết.

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, giải Nhất Bolero mùa 7 chia sẻ: “Triết sẽ tiếp tục hoàn thành việc học ở trường. Song song với đó mình sẽ bắt đầu xây dựng hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp để thỏa lòng đam mê bất tận với âm nhạc. Được cống hiến tiếng hát của mình tới khán giả thân yêu và đặc biệt là lan toả niềm đam mê tới các thế hệ yêu dòng nhạc trữ tình Bolero”.

Dành được ngôi vị cao dù đang còn rất trẻ, Nguyễn Bá Triết đã trở thành tấm gương của sự nỗ lực, kiên trì và tình yêu với nghệ thuật âm nhạc. Anh không chỉ là một giọng ca xuất sắc, mà còn là một hình mẫu tích cực cho những người trẻ vượt khó, khẳng định rằng với niềm đam mê và sự cố gắng, bất kỳ ai cũng có thể vươn tới những tầm cao cao mới.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

 Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %