• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương

Nguoidepvn.vn - Nhà thơ Tố Hữu từng nói: “Người với người sống để yêu nhau”. Bạn hãy tưởng tượng trái đất này sẽ như thế nào nếu không có tình yêu thương của nhân loại? Lúc ấy lòng người sẽ lạnh lẽo và trái tim dương như trở thành băng giá mặc cho dù mặt trời vẫn ngày ngày chiếu sáng ấm áp khắp muôn nơi. 

Cô nàng gây sốt với quan điểm "yêu đất nước giữa thời bình" là ai ở vòng sơ khảo - Trịnh Thị Quỳnh Anh mang SBD 032 đến từ Nghệ An là thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2020 năm nay. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục lọt mắt xanh của BGK với quan điểm về cấu nói: "Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà chính là nơi không có tình thương". Trao đổi với phóng viên Nguoidepvn.vn, người đẹp thật thà chia sẻ:

"Bắc Cực là vùng đất ở cực Bắc của trái đất. Ở nơi ấy, khí hậu khắc nghiệt, quanh năm băng giá lạnh lẽo vô cùng, mọi sinh vật đều khó tồn tại và phát triển - nơi lạnh nhất Trái đất. Nhưng không, Bắc Cực chưa phải là nơi lạnh nhất nếu đem so với nơi không có tình thương. Tình thương - thứ tình cảm thiêng liêng tạo sự gắn bó và ý thức trách nhiệm của con người với nhau. Nơi không có tình thương là nơi con người sống với nhau thờ ơ, vô tâm, vô cảm. Bắc Cực chưa phải nơi lạnh nhất vì ở đó tuy khắc nghiệt nhưng một số động vật vẫn sống được nhờ lớp mỡ dày và bộ lông ấm áp, con người vẫn có thể tồn tại bằng cách mặc áo lông thú, đốt lửa sưởi ấm, sống trong nhà băng, rèn luyện sức chịu đựng, bằng các phương tiện hỗ trợ... Bởi vậy, Bắc Cực chưa phải nơi lạnh nhất. Nhưng nơi không có tình thương thì lại khác. Cảm giác lạnh lẽo tột cùng mà nó mang tới không có gì chống đỡ được. Lúc này, giữa người và người với nhau mà họ thờ ơ, vô tâm trước đau khổ của nhau, không muốn bao bọc, chở che, giúp đỡ, yêu thương lẫn nhau thì cuộc sống có khác gì địa ngục lạnh lẽo, tối tăm? Tình thương luôn hiện hữu trăm màu muôn vẻ trong cuộc sống của chúng ta. Đó là người mẹ với tình cảm bao la, vô bờ bến, hi sinh tất cả vì con cái mình. Đó là người cha hi sinh cả cuộc đời để lo cho cuộc sống của gia đình. Đó là anh em thương nhau nhường cơm sẻ áo. Rộng lớn hơn nữa là tình yêu thương dân tộc. Khi đất nước lâm nguy, chiến tranh bao trùm, đồng bào miền Bắc chính là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến miền Nam. Khi dịch bệnh hoành hành, nhà nhà, người người chung sức đồng lòng chấp hành nghiêm túc quy định của Nhà nước, góp công góp của, thậm chí các y bác sỹ còn hi sinh cả máu, mồ hôi, tính mạng để cứu người. Khi thiên tai càn quét dữ tợn, đồng bào Bắc Nam một lòng hướng về miền Trung ruột thịt đang phải oằn mình trong bão lũ, có cơm sẻ cơm, có áo sẻ áo, không có gì thì chia sẻ tình thương. Chính sức mạnh tình thương đã giúp đồng bào ta đứng lên từ đổ nát chiến tranh, đẩy lùi cả dịch bệnh,... Tình thương có sức mạnh vô cùng to lớn không điều gì sánh bằng. Song để tình yêu thương tồn tại bền lâu, mỗi con người không chỉ là người được yêu thương mà còn phải là người biết yêu thương “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".

Bởi vậy hãy biết yêu thương nhau. Biết tha thứ, biết cho đi, biết quan tâm, lo lắng cho nhau. Điều đó sẽ vun đắp cho chúng ta một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Hãy bình chọn cho thí sinh TRỊNH THỊ QUỲNH ANH SBD 032 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 032 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 032 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %