• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bạn tuyệt vời nhất khi là chính mình

Nguoidepvn.vn - Nếu bạn đang lo sợ rằng có ai đó không thích bạn thì hãy dẹp ngay những suy nghĩ ấy đi. Điều đó hoàn toàn không phải lỗi của bạn, cũng không phải lỗi của họ khi đã không nhận ra những điều tuyệt vời bên trong bạn. Bạn hãy luôn nhớ rằng mình là một sắc màu riêng biệt giữa bức tranh muôn màu của cuộc sống này.

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh mang SBD 016 đến từ Thanh Hóa là thí sinh được BTC và BGK đánh giá là thí sinh tiềm năng trong cuộc thi năm nay và đã xuất sắc lọt vào trong top 28 vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

 Nguyễn Quỳnh Anh SBD 016, người đẹp đến từ Thanh Hóa

Khi được các phóng viên hỏi suy nghĩ của mình về câu nói: “Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình” của tỷ phú Bill Gates, Quỳnh Anh chia sẻ:

"Đúng vậy! Chúng ta cho dù thế nào thì cũng chính là phiên bản của chính bản thân mình. Mỗi người đều có sở thích riêng, sở trường riêng, không ai có thể giống ai được. Ví dụ như: trong phong cách ăn mặc, tôi luôn thích biến đổi mình và ứng biến với nhiều style khác nhau, có chất riêng của tôi; bạn thích style chững chạc, hay việc con cá sinh ra là để bơi chứ không phải để chạy nhảy như ngựa hoặc bay trên bầu trời như chim mà việc nó cần làm tốt nhất là bơi vùng vẫy dưới nước mà các thuỷ quái như cá mập hay cá voi.

Phong cách thời trang cá tính của hot girl trường nghệ thuật.

Bản thân chúng ta có những thế mạnh riêng, điểm yếu riêng. Bởi vậy, mình hãy biết bản thân mình mạnh ở điều gì để có thể phát triển dựa vào đó. Bất cứ ai cũng có một mặt nào đó mạnh hơn các mặt khác so với người còn lại. Điểm mạnh đó có thể so với người khác chưa là gì nhưng nó vẫn còn tốt hơn khi mình mang điểm yếu của bản thân ra so sánh với người khác.
Đừng tự tạo áp lực và ép bản thân mình phải giống người khác. Chúng ta hãy cứ phát triển một cách tốt nhất và hoàn thiện bản thân theo một cách nhìn tích cực, hãy sống thật với con người của chúng ta, hãy hài lòng và tự hào với những gì mà bản thân chúng ta đang có. Chỉ khi đó, cho dù cùng hướng tới một mục tiêu thì chúng ta đã được sống là chính mình, hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính chúng ta bởi khi đó chúng ta mới thực sự hạnh phúc.

Bởi khi chúng ta thực sự hạnh phúc thì chúng ta mới có thể cảm nhận được sự trọn vẹn mãn nguyện đến từ gia đình, bạn bè, cộng đồng và tiếp thêm nhiều động lực để chúng ta có thể tạo nên một cuộc sống đầy ý nghĩa. Đừng ngần ngại dấn bước trong hành trình này để phát triển và hoàn thiện bản thân, hãy trở thành cầu vồng lấp lánh trong giông bão thành tia sáng xua tan mây mù của màn đêm, và lan tỏa hạnh phúc tới tương lai.

Cô bạn với tài năng mix match thời trang độc đáo

Mỗi người chúng ta được sinh ra với những điểm độc đáo khiến bản thân tỏa sáng dù bất kể nơi đâu. Học cách yêu thương chính mình và trở thành người truyền cảm hứng cho bất kì ai đó mà bạn quen biết, đó mới chính là điều mà bạn nên làm. Đừng quan trọng tại sao bản thân mình không giống người khác, phải là phiên bản tốt nhất của chính mình chứ đừng làm bản sao của người khác. Hãy sống với tất cả những niềm đam mê, tự tin với chính mình".

Hãy bình chọn cho thí sinh NGUYỄN QUỲNH ANH SBD 016 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 016 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 016 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %