• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thanh Thư: "Buôn Ma Thuột - vùng quê còn là cả một vùng kí ức đẹp đẽ, bình yên"

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Thanh Thư - một cô nàng cá tính đến từ vùng đất đỏ Tây Nguyên chia sẻ: "Thành phố Ban Mê đối lập hoàn toàn với những thành phố khác. Đây không phải là nơi đô thị xa hoa, lộng lẫy, nơi chen chúc, tất bật, nơi cuộc sống trôi đi lặng lẽ".

Nguyễn Thị Thanh Thư sinh năm 1999 đến từ Buôn Ma Thuột, Thanh Thư mang vẻ đẹp đậm chất của người con gái nơi đây say đắm lòng người

Được biết, Thanh Thư cao 1m60, nặng 50kg, số đo ba vòng: 80-65-90cm. Hiện tại cô nàng đang là học sinh cuối cấp trường THPT Chu Văn An TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Nguyễn Thị Thanh Thư chia sẻ: "Buôn Ma Thuột – Thành phố quê hương tôi! Buôn Ma Thuột có thể là cái tên nghe xa lạ đối với nhiều người. Nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên ấy thì tôi- người con của mảnh đất đầy nắng và gió này lại không khỏi xao xuyến, bồi hồi. Nó không chỉ là một vùng quê bình thường của riêng tôi mà nó còn là cả một vùng kí ức đẹp đẽ, bình yên".

Hãy cùng Nguoidepvn.vn chiêm ngưỡng hình ảnh cô gái xinh đẹp:

Sở hữu số báo danh 120 Thanh Thư có gương mặt khả ái sắc nét ấn tượng BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam

Cô nàng nói rằng: "Cuộc sống nơi đây bình dị đến lạ kì, nó trôi một cách chậm chạp và mang một sự bình yên quá đỗi. Nếu như bạn ngồi bên quán cà phê một mình thưởng thức hương vị của những giọt cà phê Ban Mê nguyên chất và quan sát sự di chuyển của dòng người bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Bạn sẽ không phải chứng kiến cảnh kẹt xe hàng giờ đồng hồ chư ở Sài Gòn mà thay vào đó là những chiếc xe chuyển động nhẹ nhàng trên phố. Hơn lúc nào hết, bạn sẽ cảm thấy thanh thản, bình yên, trong lòng sẽ dịu lại mọi nỗi buồn, bực tức sẽ tan biến".

Thanh Thư có sở thích chụp ảnh, đi du lịch và đam mê nghệ thuật mãnh liệt

"Cà phê Ban Mê là điều khiến tôi tự hào nhất. Tuy chẳng biết thưởng thức nhưng tôi rất yêu nó. Để tạo ra những giọt cà phê thơm ngon thì những người nông dân phải tốn rất nhiều công sức. Cha mẹ tôi là những người “sống” nhờ vào cây cà phê nên tôi hiểu được nỗi khổ và nỗi vất vả của những người nông dân nơi đây. Quê hương tôi cũng là điểm thu hút nhiều khách du lịch bởi những nét văn hoá riêng “độc đáo và đa dạng” . và những danh lam thám cảnh đôc đáo. Chúng ta sẽ được nhắm những chú voi to cao hiển lành ở Bản Đôn, những thác nước chảy xiết, tham gia vào lễ hội cồng chiêng, lễ hội cà phê,…"

"Tôi cảm nhận về quê hương bằng cả trái tim và tình yêu. Ở đây tôi tìm được sự yên bình và tĩnh lặng".

Lời cuối chia sẻ của Thanh Thư: "Nơi đây cho tôi cảm nhận tình yêu cao cả và quan trọng nhất bởi nơi đây có gia đình, bạn bè và kí ức tuổi thơ. Khi đã trưởng thành, tôi mới nhận ra quê hương và gia đình mãi mãi là nơi hạnh phúc nhất của mỗi con người. Dù có học tập và làm việc ở đâu tôi vẫn sẽ trở về quê hương và làm giàu cho quê hương mình. Tôi đã trao trọn trái tim mình cho quê hương. Vì vậy tôi muốn khẳng định với mọi người rằng “ quê hương tôi thật tuyệt vời”. Chính vì vậy tôi đến đây, tham gia cuộc thi này để mọi người biết đến tôi, một người con của mảnh đất Buôn Ma Thuột, biết đến nơi đây không chỉ có hương vị đậm đà của cà phê mà còn có nét đẹp của văn hoá con người.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ THANH THƯ  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp phát ngôn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 120 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 120 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %