• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bùi Thị Huệ: 'Phụ nữ tỏa sáng khi có cả vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ'

Nguoidepvn.vn - Về đích ở vị trí thứ hai, người đẹp Bùi Thị Huệ phía sau ánh đèn sân khấu đã có những chia sẻ chân thật về sắc đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm không kém phần sang trọng, người đẹp Huệ Bùi trở thành một trong những gương mặt đại diện cho nét đẹp Tràng An xưa nói về sắc đẹp trong cuộc sống ngày nay. 

Cô chia sẻ: 'Sắc đẹp giữ một vai trò rất quan trọng, góp phần giúp người phụ nữ tự tin hơn khi giao tiếp và có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp'. Theo cô, vì giữ vai trò lớn nên hiện nay có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ra, mục đích hướng đến là để lan tỏa cái đẹp trong cuộc sống.

Bùi Thị Huệ tự tin sải bước trong trang phục dạ hội

'Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có những cuộc thi được tổ chức vì lấy danh tiếng, thiếu sự chọn lọc kỹ lưỡng... đã gây ra những lùm xùm và làm mất đi tính công bằng của cuộc thi sắc đẹp' - Người đẹp bày tỏ quan điểm.

Cô giành giải Nhì cuộc thi 'Nét đẹp Tràng An qua ảnh 2017'

Người đẹp đoạt giải Nhì cho biết bản thân cô đã có nhiều thay đổi sau cuộc thi. Huệ Bùi chia sẻ cô đã biết đồng cảm nhiều hơn sau khi được tiếp xúc với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

'Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải nỗ lực để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân, cũng như biết cho đi, chia sẻ với những người khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống' - Cô khiêm tốn dù đã đứng trên bục vinh quang cuộc thi 'Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh'.

Bùi Thị Huệ rạng rỡ bên gia đình và những người bạn

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %