• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hồng Thủy: "Quê hương gắn liền với kí ức tuổi thơ đẹp như tranh vẽ"

Nguoidepvn.vn - Đặng Thị Hồng Thủy mang số bao danh 111 tham dự cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam chia sẻ cùng BTC: "Quê hương gắn liền với kí ức tuổi thơ đẹp như tranh vẽ. Là những buổi chiều rong ruổi trên cánh đồng lúa chín, là tiếng sao vi vu trên những con đê, là những cánh diều với bao ước vọng".

Đặng Thị Hồng Thủy sinh năm 1998 đến từ Long An, hiện tại cô đang là sinh viên trường Trung cấp Quân Y 2 - chuyên ngành Y sỹ

Được biết, Hồng Thủy cao 1m68, nặng 50kg, số đo ba vòng: 80-62-84cm. Cô gái mang vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của người con gái miền Tây nơi đây.

Hãy cùng Nguoidepvn.vn ngắm hình ảnh hồn nhiên của cô gái mang số báo danh 111:

Đặng Thị Hồng Thủy xinh đẹp, gương mặt tròn bầu bĩnh gây ấn tượng

Hồng Thủy chia sẻ về quê hương: Hai từ “quê hương” nghe sao thân thương thế! Có thể là “chùm khế ngọt”, con đường đến trường, là cánh cò trắng, là câu ca dao, là lời ru của mẹ hiền... Quê hương gắn liền với kí ức tuổi thơ đẹp như tranh vẽ. Là những buổi chiều rong ruổi trên cánh đồng lúa chín, là tiếng sao vi vu trên những con đê, là những cánh diều với bao ước vọng.

Luôn giữ nụ cười tươi, sự vui vẻ và hòa đồng đặc biết rất được mọi người yêu mến cô gái trẻ này

"Mỗi chúng ta, ai rồi cũng sẽ có những lúc xa quê... Người thì mưu cầu công danh, người thì tha phương cầu thực, hay đơn giản hơn là tìm kiếm tri thức... Chắc rằng, sẽ có những lúc nỗi nhớ nhà, nhớ quê dâng trào da diết. Lúc ấy, ta thèm biết mấy tiếng gọi “Mẹ ơi”, nhớ biết mấy những món ăn tuy dân dã nhưng lại chất chứa biết bao tình cảm ấm áp của gia đình. Khát khao biết mấy một vòng tay âm của cha, một ánh mắt dịu hiền, trìu mến của mẹ khi ta vấp ngã trên đường đời. Những ai đã và đang rời xa quê hương, xa mái ấm gia đình hãy dành tình cảm cho quê hương mình nhiều hơn nữa nhé! Vì yêu quê hương cũng là yêu tổ quốc. Hãy góp sức để xây dựng Tổ quốc mình giàu đẹp hơn nữa" Hồng Thủy nghẹn ngào cho rằng!

Hồng Thủy có khả năng hát, múa và đặc biệt có sở thích nghe nhạc, du lịch, đọc sách...

Nếu các bạn yêu thích thí sinh ĐẶNG THỊ HỒNG THỦY hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp phát ngôn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 111 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 111 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %