• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Con gái thời hiện đại liệu có sẵn sàng bán mình chuộc cha

nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Thị Hương SBD 113, cô gái đến từ quê hương Nghệ An này nói gì khi nhận được chủ đề về chị Dậu và Thúy Kiều.

Cận cảnh nhan sắc kiều diễm

Thí sinh  Nguyễn Thị Hương SBD 113 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sauTrong Truyện Kiều của Nguyễn Du, tại sao Thuý Kiều dám bán mình chuộc cha, nhưng chị Dậu trong “Tắt đèn” của Ngô Tất Tố lại không dám bán mình chuộc chồng? Quan điểm của bạn. Trong Truyện Kiều của Nguyễn Du, tại sao Thuý Kiều dám bán mình chuộc cha, nhưng chị Dậu trong “Tắt đèn” của Ngô Tất Tố lại không dám bán mình chuộc chồng? Quan điểm của bạn.

Khoe vóc dáng vô cùng chuẩn trong trang phục dạ hội 

Cô đã có những chia sẻ chân thực về vấn đề mà BTC đưa ra: "Thúy Kiều và Chị Dậu xuất thân trong xã hội phong kiến và thực dân phong kiến , bị ảnh hưởng bởi nền tư tưởng Nho Giáo nên quan điểm “Tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” và việc “coi trọng trinh tiết, giữ gìn phẩm hạnh” của một người phụ nữ  được đặt lên hàng đầu.Thấu hiểu được hoàn cảnh lâm li bi đát mà Kiều và Chị Dậu gặp phải chúng ta nên cảm thông, dù cho Thúy Kiều, chị Dậu đã hi sinh bản thân mình vì người thân bằng những cách không giống nhau và có thể có người trách họ không tìm được cách khác thông minh hơn nhưng xin hãy nhớ rằng họ đã yêu gia đình của mình, người thân của họ bằng cả tấm lòng và nỗi đau.

   Còn đối với xã hội bây giờ, vai trò và cuộc sống của người phụ nữ ngày này đã được thay đổi tuy nhiên vẫn còn đó những người phụ nữ chỉ gặp một chút khó khăn đã bán thân mình vì những mục đích cá nhân mà quên đi vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ xưa hay những người phụ nữ bán mình lấy chồng nước ngoài để hi vọng đổi đời,ôm giấc mộng giàu sang… Tuy nhiên đó chỉ là một phần nhỏ trong xã hội, có rất nhiều người phụ nữ ngày này làm chủ cuộc sống bằng tài năng, trí tuệ, sắc đẹp của mình, họ không chỉ làm thay đổi cuộc sống của bản thân theo hướng tích cực mà còn có khả năng giúp đỡ cha mẹ, người thân và giúp ích cho xã hội giúp lan tỏa những điều tốt đẹp".

Thí sinh Nguyễn Thị Hương SBD 113

Cô chia sẻ: "Nghĩ càng xót xa cho bao số phận phụ nữ bất hạnh , nhỏ nhoi.Tôi đã ước một ngày nào đó đôi chân nhỏ bé của tôi được bước đi giữa Paris hoa lệ, New York lộng lẫy để được sống cuộc sống tự do, hạnh phúc. Phải chăng tôi ảo tưởng hão huyền vì giấc mơ hạnh phúc, hay tôi sợ mình có thể  nạn nhân như những cô gái trong lời ca dao kia. Nhưng có điều là tôi đã sợ - sợ phải than thân. Trong văn học nước nhà ta xúc động với biết bao lòng nhân hậu, bao dung, sắt son chung tình của người phụ nữ  như Vũ Nương, Thúy Kiều đến yêu chồng thương con hết mực như chị Dậu. Nhưng cuộc đời, hoàn cảnh đã đẩy  họ vào những lựa chọn nghiệt ngã".

Khoe đường cong quyến rũ trong trang phục Bikini 

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hương SBD 113 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 113 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 113 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %