• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phụ nữ Việt Nam hiện đại có cần phải đẹp?

Nguoidepvn.vn - Thiên nhiên và con người ở An Giang không chỉ mang những nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ mà còn có những vẻ đẹp riêng biệt của mình. Tất cả đã hội tụ ở đất An Giang, tạo nên một mảnh đất bình dị, đơn sơ và mộc mạc không lẫn với bất kỳ nơi đâu. Đây chính là quê hương của thí sinh vừa lọt vòng sơ khảo của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, bạn Lê Thị Ngọc Linh, SBD 040.

Lê Thị Ngọc Linh là cô gái thuộc chòm sao Thiên Yết, đó là một cô nàng tràn đầy năng lượng, luôn không ngừng phấn đấu để chạm đến thành công. Hiện tại Ngọc Linh đang theo học tại một trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh.

Người đẹp đến từ "vùng đất màu xanh" - An Giang

Mong muốn được thử sức và kết bạn với những cô gái trên mọi miền Tổ quốc cũng như để được giao lưu học hỏi, Ngọc Linh đã không ngần ngại gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Người đẹp sở hữu chỉ số hình thể 80 – 59 – 90.

Ngọc Linh tự tin với vẻ đẹp khỏe khoắn, đường cong chữ S hoàn hảo

Là một người năng động, tràn đầy năng lượng, Ngọc Linh thường xuyên tham gia các hoạt động do trường tổ chức. Không chỉ chơi tốt các môn thể thao, người đẹp còn có khả năng cảm nhạc rất tốt. Với những bản nhạc điện tử - Ngọc Linh đã giúp khuấy động đám đông, tạo không khí vui nhộn cho mọi người trong những hoạt động đội nhóm.

Người đẹp dịu dàng trong tà áo dài nhưng cô lại yêu thích chơi nhạc điện tử

Ngoài những giờ lên lớp, cô nàng thường dành thời gian đọc sách để không ngừng trau dồi kiến thức cho bản thân. Không những vậy, người đẹp còn thường xuyên đi du lịch, trải nghiệm, khám phá văn hóa, con người ở những vùng miền khác nhau.

Khi được Nguoidepvn.vn hỏi Linh có suy nghĩ như thế nào về người phụ nữ hiện đại, cô nàng thẳng thắn chia sẻ:

“Phụ nữ thời hiện đại thường tìm cho mình một quan niệm và phong cách sống khác nhau, đó là bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến. Điều này càng khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng và tự tin vào chính mình. Vì vậy, song hành với những nét đẹp truyền thống xưa thì người phụ nữ hiện đại ngày nay đã biết tiếp nối, kế thừa, bổ sung và xây dựng những phẩm chất mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh về mẫu người phụ nữ mới trong thời kỳ hiện đại. Mỗi một giai đoạn lịch sử, người phụ nữ đều có những yêu cầu, những tiêu chí khác nhau. Trong gia đình, quan hệ cha mẹ, vợ chồng cũng bình đẳng, thân ái hơn. Khi trưởng thành người phụ nữ được quyền lựa chọn, tự do phát triển theo khả năng, sở trường của mình để đóng góp cho gia đình và xã hội. Sức hút và cái đáng quý nhất của một người phụ nữ không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị, mà ở nội tâm. Tính cách hiền hòa, nhân hậu, sống chân thành với mọi người… đó chính là bí quyết để trở thành người phụ nữ đẹp. Vì thế, là người phụ nữ hiện đại cần phải luôn làm mới bản thân mình, không những ở khía cạnh tâm hồn mà phải đến từ nét đẹp cơ thể nữa. Thực ra theo năm tháng, sự quyến rũ từ đức hạnh của người phụ nữ là vẻ đẹp lâu bền nhất. Người đàn ông càng ở gần, càng sống chung, càng gắn bó, càng nhận thấy không thể rời xa được. Đây là vẻ đẹp nội tâm, là nét duyên ngầm, thời gian không thể nào làm phai nhạt.

Với người phụ nữ hiện đại, tri thức giúp họ cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn, đồng thời họ cũng biết sắp xếp gia đình và công việc một cách khoa học hơn. Họ luôn thể hiện vai trò là người vợ với sự hiểu biết của mình, dễ dàng thấu hiểu và lắng nghe, chia sẻ với chồng những trở ngại, căng thẳng trong công việc. Không chỉ chăm sóc, giúp đỡ chồng trong nhiều phương diện, họ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực, đóng góp vào sự thành công trên con đường sự nghiệp của chồng. Trong vai trò là những người mẹ hiện đại, cũng giúp người phụ nữ biết chăm sóc con cái tốt hơn, khoa học hơn và là một người bạn tốt luôn kề cận bên con để hướng dẫn, động viên con kịp thời, không để xảy ra những tình huống xấu…

Tất cả những điều trên đều phải học hỏi, phải rèn luyện lâu dài mới có. Muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại và đầy nét quyến rũ không khó lắm, nhưng để trở thành một người phụ nữ giàu văn hóa sống thì thật không dễ chút nào”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh LÊ THỊ NGỌC LINH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 040 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 040 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %