• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái đất Mũi trao đi yêu thương để nhận về hạnh phúc

Nguoidepvn.vn - Hạnh phúc là gì? Tôi không dám chắc về đáp án cho câu hỏi này. Bởi điều đó phụ thuộc vào ý chí và mong đợi của từng người. Có những người chỉ cần sống mạnh khỏe là họ cảm thấy hạnh phúc, cũng có nhiều người phải thật giàu có, địa vị thật cao mới là hạnh phúc. Còn đối với Ngô Nhã Linh thì chỉ cần gia đình đầm ấm, quây quần là cả một hạnh phúc lớn lao mà cô mơ ước.

Nhã Linh với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tỏa nắng

Ngô Nhã Linh sinh ngày 13/12/2003, cô sinh ra và lớn lên ở Cà Mau nhưng hiện tại đang sinh sống và học tập tại Kiên Giang.

Ngô Nhã Linh sinh ra nơi miền sông nước Nam Bộ

Trải qua một tuổi thơ không mấy êm đềm và hạnh phúc, từ bé đã phải lo toan với cuộc sống mưu sinh mà quên rằng mình vẫn còn là một cô gái trẻ và đang ở ngưỡng tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Tình cờ biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, ước muốn một lần được sống đúng với tuổi trẻ của mình, được lưu giữ những kí ức đẹp đẽ của thanh xuân đã giúp cho Nhã Linh mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Qua câu chuyện của cô gái trẻ, BTC đã quyết định Ngô Nhã Linh lọt vào sơ khảo của cuộc thi với SBD 038.

Cô gái trẻ với mong ước một lần sống trọn vẹn với thanh xuân

Nhã Linh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với một thân hình cân đối, người đẹp có chiều cao 1m70 và cân nặng 50kg. Đặc biệt, cô gái sở hữu “vòng eo con kiến” khiến bao cô gái khác phải mơ ước, chỉ số hình thể của Linh là 85 – 56 – 90.

Người đẹp sở hữu vòng eo con kiến cùng chiều cao lí tưởng

Người đẹp có năng khiếu về ca hát, diễn xuất và làm MC. Linh có một sở thích rất đặc biệt không giống với những bạn bè đồng trang lứa, đó là đi từ thiện. Sở thích này cũng bắt nguồn từ chính hoàn cảnh của cô.

Người đẹp xúc động chia sẻ với chúng tôi:

“Mình may mắn hơn nhiều bạn trẻ khác khi sinh ra có đầy đủ cả ba và mẹ. Nhưng cuộc sống không dừng lại ở niềm hạnh phúc đó, ba và mẹ mình đã ly dị không sống chung với nhau nữa.

Từ lúc ba mẹ con mình côi cút với nhau,cuộc sống tuy rất vất vã nhưng mình rất vui vì có mẹ bên cạnh. Không những thế, mình đã biết độc lập kiếm tiền từ bé để phụ chị và mẹ thêm một phần nào. Một ngày, vô tình mình thấy mẹ đi làm giúp việc cho người ta, mình đã rất buồn và tự nhủ với bản thân rằng phải cố gắng học thật tốt để sau này bù đắp cho mẹ.

Mình đã bỏ quê hương để đến sống một nơi xa lạ khác. Nhiều lúc mình tự hỏi bản thân hạnh phúc là gì? Thật ra hạnh phúc mơ ước của mình đâu xa, là đôi khi có cả ba và mẹ ngồi ăn chung một bữa cơm thôi cũng đủ hạnh phúc rồi. Nhưng thật ra, mình vẫn thấy may mắn hơn nhiều bạn trẻ khác, có rất nhiều em nhỏ sinh ra đã bị bỏ rơi, mồ côi cả bố lẫn mẹ. Từ ngày ba mẹ li hôn, mình hay đến thăm các em bé mồ côi và đã tham gia nhóm từ thiện “Từ tâmMình đã mỉm cười trong nước mắt hạnh phúc khi tạo ra niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh như mình.

Mình mong muốn nếu ai không được may mắn giống mình thì hãy mạnh mẽ đứng lên và yêu mẹ hơn nhé!”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Ngô Nhã Linh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 038 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 038 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %