• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Sài thành: Tình bạn đẹp xuất phát từ sự chân thành

Nguoidepvn.vn - Nếu Hà Nội được biết đến là thủ đô ngàn năm văn hiến với vẻ đẹp yên bình, trầm mạc cùng nhịp sống chậm rãi thì Sài Gòn lại là thành phố của những chuyển động, sự sôi nổi, sầm uất bậc nhất cả nước nhưng lại đan xen một chút cổ kính, một chút châu Âu giữa lòng Việt Nam.

Nguyễn Thị Thủy Tiên sinh năm 2002 sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022 với SBD 028. Người đẹp Sài thành hiện đang là một nhân viên văn phòng.

Người đẹp Sài thành nền nã trong tà ao dài trắng

Thủy Tiên sở hữu chiều cao 1m62 với cân nặng 52kg cùng số đo ba vòng 86 – 67 – 96. Để sở hữu cũng như duy trì một vóc dáng cân đối Thủy Tiên luôn rèn luyện thói quen tập thể dục, tập yoga,… cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Thủy Tiên sở hữu một thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Chia sẻ về sở trường của mình, người đẹp cho biết mình là một “cây văn nghệ” vì sở hữu cho mình giọng hát cao vút bên cạnh đó còn là khả năng múa dẻo,… cùng nhiều tài lẻ khác. Là một người trẻ, Thủy Tiên cũng yêu thích du lịch, khám phá những vùng đất, nền văn hóa mới.

Nói về “thế nào là một tình bạn đẹp?”, người đẹp Sài thành chia sẻ:

“Tình bạn là thứ tình cảm đẹp, trong sáng và ai trong chúng ta cũng rất cần trong cuộc sống. Cuộc sống của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn khi có những người bạn đồng hành bên cạnh. Người bạn đó không chỉ cùng ta chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống mà còn đi cùng ta trong cuộc đời. Ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của tình bạn, những người bạn chơi với nhau họ có nét tương đồng về tính cách, sở thích,… và chính những sự tương đồng này đã đưa những con người xa lạ làm bạn với nhau. Tuy nhiên, trong tình bạn của chúng ta cũng sẽ không tránh khỏi những lúc mẫu thuẫn, xung đột, điều đó có thể làm cho tình bạn trở nên xa cách. Chính vì vậy, trong quan hệ bạn bè ngoài việc tôn trọng, lắng nghe ý kiến đó còn là sự chân thành của từ cả hai phía dành cho nhau.

Bạn cùng ta vượt qua mọi khó khăn vui buồn, đã là bạn bè thì ta phải giúp bạn một cách chân thành, không so đo tính toán. Nhưng chúng ta cũng cần hiểu một điều yêu thương chân thành không có nghĩa là ta dung túng cho những thói hư tật xấu, sai lầm của bạn; không phải vì để vui lòng bạn mà ta bỏ qua khuyết điểm của bạn mà chúng ta cần góp ý giúp đỡ cùng bạn sửa chữa sai lầm, khắc phục nó.

Bản chất của tình cảm, cho dù là tình yêu hay tình bạn – cũng nên duy trì trên sự chân thành. Đừng tự dối lòng rằng mình đang đối xử tốt với người bạn đó và ngược lại. Sự chân thành ấy không chỉ là chân thành với bạn bè, mà còn là thành thật với chính mình. Mỗi người chúng ta hãy xây dựng cho mình một tình bạn đẹp, hãy sống chân thành để có được những người bạn tốt, để cuộc sống này trở nên ý nghĩa hơn”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ THỦY TIÊN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 028 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 028 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %