close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Thiếu nữ nói về những bình diện của quyền Tự do ngôn luận

Nguoidepvn.vn - Thí Sinh Nguyễn Thị Trân Châu mang SBD 106 đến từ Quảng Nam, cô đã có những bình luận dựa trên nhiều bình diện của quyền Tự do ngôn luận và trả lời chủ đề mà BTC đưa ra hợp lí và logic.

Thí Sinh Nguyễn Thị Trân Châu mang SBD 106

Thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu SBD 106 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: Anh chị hãy bình luận về quyền tự do ngôn luận trong sự phát triển của Bộ Luật Dân sự VN giai đoạn 2005-2015?

Khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục Bikini

Vấn đề tự do ngôn luận luôn luôn là đề tài gây tranh luận trong xã hội hiện nay và khi nhận được một đề tài yêu cầu sự hiểu biết và khả năng xử lí khéo léo Trân châu đã đưa ra những bình luận như sau: "Con người sinh ra ai cũng có quyền tự do ngôn luận, đây là quyền mà con người không thể bị tước bỏ.Bởi vậy, nó được bảo vệ không chỉ ở cấp độ đạo luật có giá trị Pháp lý cao nhất của quốc gia là Hiến Pháp mà còn được bảo vệ ở Công ước Quốc tế về quyền dân sự và chính trị do LHQ ban hành quy định trong Điều 19 công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị. Tuy nhiên chúng cần phải biết rằng chúng ta đang sống trong một cộng đồng, một xã hội mà ở đó họ là những con người có quyền bình đẳng như chúng ta,quyền thực hiện quyền tự do của mình phải đảm bảo không ảnh hưởng xúc phạm đến người khác, ngược lại người khác cũng phải tôn trọng quyền tự do của bạn. Quyền tự do ngôn luận quan trọng vì cho phép chúng ta cất tiếng nói để bác bỏ cái sai và khẳng định cái đúng. Khi chúng ta có quyền nói ra những suy nghĩ của mình, khi chúng ta được sự phản biện của người khác thì rõ ràng chân lí được đề cập và thừa nhận. Hiện nay các hạn chế đối với quyền tự do ngôn luận có thể xảy ra như gây hại và xúc phạm là hình thức sử dụng quyền tự do ngôn luận vượt quá giới hạn nội dung như hạ thấp người khác để bản thân đc lợi hoặc các hành vi chia rẽ dân tộc,… Vì vậy, hãy sử dụng quyền tự do ngôn luận một cách hợp lí". 

Một trong những hình ảnh ấn tượng

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Sở hữu nụ cười duyên dáng và thu hút 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu SBD 106 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 106 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 106 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top