• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Huyền Trang: 'Người phụ nữ Tràng An mang nét đẹp thuần túy và dịu dàng'

Nguoidepvn.vn - Vòng quay thời gian đang dần khép lại năm 2017, giải Nhất cuộc thi 'Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh' có lẽ là món quà lớn đối với Nguyễn Huyền Trang. Cô cho biết khoảnh khắc đăng quang có lẽ là một trong những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời.

Người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ: ‘Có lẽ may mắn vì tôi là thí sinh có hình ảnh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, người phụ nữ Tràng An đẹp dịu dàng và thuần tuý. Sở dĩ tôi ko làm tóc và make up quá cầu kì vì nhận thức được đây là cuộc thi về nét đẹp người phụ nữ Tràng An nếu phong cách càng đơn giản sẽ tạo nên sự dịu dàng và phù hợp với cuộc thi hơn'. 

Mái tóc đen đơn giản không làm mất đi vẻ lộng lẫy của cô trong phần trình diễn trang phục dạ hội

 

'Vỡ òa' trong sự chúc mừng của các thí sinh khác

Khi được hỏi về trách nhiệm đối với giải thưởng cao nhất, cô mỉm cười: 'Bản thân e sau khi giành Giải nhất sẽ càng phải thật cố gắng hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm kiến thức về xã hội và quan trọng nhất đó là sẽ luôn luôn giữ gìn và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân để xứng đáng với giải nhất mà BGK đã chọn ra'. 

Huyền Trang và mẹ trong giây phút đăng quang

Thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi 'Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017' cho biết: 'Có nhiều khó khăn phải vượt qua trước khi chạm tay vào ‘vương miện’. Đặc biệt là sức khoẻ của tôi, vì không muốn làm ảnh hưởng tới mọi người trong chuyến đi từ thiện tại Hà Tĩnh tôi buộc phải vắng mặt trong chuyến đi đó. Nhưng tôi không quên nhờ Ban tổ chức gửi tặng một phần quà nhỏ (số tiền 2 triệu đồng) đến với những người dân nghèo Hà Tĩnh. Và nhân tiện lần này, tôi muốn gửi tặng 70% số tiền mặt được nhận khi giành Giải Nhất đem đi từ thiện tại Hà Tĩnh và số còn lại tôi sẽ mua tặng mẹ một món quà nhỏ. Khi đã qua rồi, nhìn lại tôi thấy tất cả đều đã trợ giúp cho thành công hôm nay của tôi’.

Một số hình ảnh của Nguyễn Huyền Trang trong đêm trao giải:

Người mẹ hạnh phúc ở bên cổ vũ Huyền Trang trong hành trình 'đi tới vương miện' của cô

Người đẹp cảm ơn Ban tổ chức và những người thân đã đồng hành cùng cô trên quãng đường dài

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %