• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Anh sex trên truyền hình: "Tình dục không có gì đáng xấu hổ"


Nguoidepvn.vn - Hoa hậu Anh vừa bị tước vương miện - Zara Holland - nói rằng cô không hề hối hận về chuyện quan hệ tình dục, mà chỉ hối hận vì làm chuyện đó trên truyền hình.


Hoa hậu Anh vừa gây scandal sex trên truyền hình - Zara Holland

Sau sự cố bị tước vương miện Hoa hậu Anh vì sex trên truyền hình, Zara Holland vừa mới chia sẻ với trang MailOnline về chuyện này. Cô nói: "Phụ nữ thích quan hệ tình dục. Riêng cá nhân tôi thì chỉ là chưa bao giờ có "tình một đêm" trước đó, trong khi rất nhiều phụ nữ khác từng có "tình một đêm". Chẳng có điều gì sai trái về tình dục, nếu bạn thức dậy vào buổi sáng và nó làm cho bạn cảm thấy thật tuyệt.

Tình dục không có gì đáng xấu hổ. Tất cả chúng ta đều là phụ nữ, tôi không hối hận về hành động của mình, Tôi chỉ hối hận vì đã làm chuyện đó trên truyền hình".


Cảnh sex trên truyền hình đã khiến Zara bị tước vương miện

Zara đã tham gia chương trình truyền hình thực tế hẹn hò "Love Island" (Hòn đảo tình yêu) và qua đêm với một chàng trai tên Alex tại đây. Sau khi Zara bị chỉ trích và tước vương miện, nhiều ý kiến cho rằng những người chỉ trích cô là kỳ thị giới tính. Thậm chí đã có một cuộc kiến nghị được tổ chức với hơn 19.000 chữ ký yêu cầu Zara được khôi phục danh hiệu.

Zara xúc động nói về sự ủng hộ của công chúng dành cho mình: "Nó như một cơn lốc thay đổi cuộc đời. Các bạn dẹp hết mọi sự tiêu cực sang một bên và ngăn chặn nó lại. Tôi không thể nào cảm ơn công chúng cho đủ về sự ủng hộ của họ. Nó khiến tôi cảm thấy choáng ngợp và bản thân mình thật nhỏ bé. Tôi không thể ngừng cảm ơn các bạn được".


Zara cho rằng Alex - chàng trai quan hệ với cô - sẽ không gánh lấy hậu quả tương tự nếu anh cũng là Nam vương nước Anh

Người ta cho rằng vụ việc này cho thấy sự bất bình đẳng về giới tính. Zara cũng đồng ý, nếu Alex - chàng trai quan hệ với cô - gặp tình cảnh này, anh sẽ không bị đối xử giống như cô: "Thật thú vị khi người ta hỏi tôi rằng, nếu Alex cũng giống như tôi, cũng là Nam vương của nước Anh, liệu anh ấy cũng sẽ bị tước danh hiệu không? Có lẽ là không. Đến nay vẫn chẳng có ai nói điều gì về Alex, trong khi phải cần có hai người mới làm chuyện ấy được".

Ngoài ra, người đẹp cũng chỉ trích ban tổ chức Hoa hậu Anh vì đã thông báo với công chúng về việc tước danh hiệu của cô, trước khi báo cho Zara biết: "Tôi ước gì ban tổ chức đã nói chuyện với tôi trước khi họ đưa ra thông báo. Tôi cảm thấy như mọi người đều biết điều đó trước tôi. Tôi đã rất tự hào khi được là Hoa hậu Anh. Về chuyện Alex và tôi, điều gì xảy ra đã xảy ra. Tôi xin lỗi và tôi cũng cảm ơn công chúng đã ủng hộ".

TT - Nguồn: MailOnline

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %