• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi ĐH Ngoại Thương tự tin với phần thi ứng xử

Nguoidepvn.vn - Vũ Ngân Hà, cô gái 19 tuổi đến từ Hà Nội, hiện đang theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại vừa đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2017.

Đại học Ngoại thương Hà Nội không chỉ nổi tiếng về chất lượng đào tạo mà còn được đánh giá là một trong những 'ngôi trường nhan sắc', bởi nơi đây quy tụ đông đảo những gương mặt xinh đẹp.

Chính bởi lẽ đó mà ở trường Đại học này có rất nhiều cuộc thi về sắc đẹp dành cho các bạn sinh viên. Trong số đó quy mô nhất phải kể đến cuộc thi 'Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm' được tổ chức 2 năm một lần.

Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của cuộc thi với chủ đề 'Her voice, her choice' (Khi phụ nữ hiện đại có quyền lên tiếng và quyết định cuộc sống cũng như xóa bỏ định kiến về phái yếu). Duyên dáng Ngoại thương năm nay đánh dấu 20 năm kể từ lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức năm 1997.

Đăng quang nhờ phần thi ứng xử

Như vậy, vượt qua 11 cô gái trong đêm chung kết diễn ra tối ngày 17/12, Vũ Ngân Hà đã trở thành cái tên thứ 10 của danh hiệu cao nhất ‘Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm'. Cô nàng hiện đang theo học lớp Anh 2, Chương trình Tiên tiến Kinh tế Đối ngoại K55.

Vũ Ngân Hà đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương.

Ngân Hà cùng 11 cô gái đã trải qua 5 phần thi gồm trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử. Ở phần thi tài năng, 9x thể hiện bài múa bellydance vô cùng gợi cảm. Cô cũng đoạt giải phụ Miss trang phục dạ hội.

Tuy nhiên, điều ấn tượng về Ngân Hà khiến cô dành được giải thưởng cao nhất chính là phần thi ứng xử. 9x đã có bài thuyết trình về vấn đề bạo hành trẻ em vô cùng trôi chảy, gãy gọn. Cô cho rằng, vấn nạn này không chỉ bắt nguồn từ ý thức của những người xấu, mà còn từ sự ‘khuyến khích, động viên' của những người tốt khi im lặng.

Ngân Hà trong phần thi tài năng.

Ngân Hà mong muốn mọi người cần lên tiếng mỗi khi gặp sự bất bình, mới đem lại được sự công bằng cho trẻ em trên thế giới. Điều này đã thuyết phục được tất cả ban giám khảo cùng những người theo dõi cuộc thi.

‘Câu hỏi mà nhà báo Vũ Mạnh Cường đưa ra cho mình là một câu hỏi hay và rất có tính thời sự. Điều này vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với mình để làm sao trong 1 phút 30 giây có thể suy nghĩ và trả lời câu hỏi một cách thuyết phục nhất', Ngân Hà chia sẻ.

Hà cũng cho biết cô không phải là người xinh đẹp nhất trong cuộc thi. Nhưng về phần trả lời ứng xử, phản ứng nhanh nhạy và khéo léo thì cô tin mình là người có câu trả lời thuyết phục nhất.

Muốn trở thành Doanh nhân hơn là Hoa hậu

Đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi sắc đẹp có tiếng tại trường Ngoại thương, sau đêm chung kết, Ngân Hà trở về vẫn là một cô sinh viên năng động, vui vẻ và hòa đồng như thường ngày.

Ngân Hà có sở thích tập gym mỗi tuần để giữ dáng, xem những bài tập điều hòa nhịp tim để tăng sức bền cho cơ thể. Cô thường tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ. Ngoài ra, màn biểu diễn belly dance trong đêm chung kết được 9x tập luyện từ những năm cấp 2. Hiện tại, Ngân Hà có chiều cao 1,69 m cùng số đo ba vòng chuẩn 83-64-93.

Ở ngoài đời, Ngân Hà là cô gái vô cùng dễ thương, xinh xắn.

Ngân Hà sở hữu bảng thành tích ‘khủng' như: ‘Quán quân cuộc thi Học sinh Thanh lịch 2014 của THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội', ‘Thành viên Ban Tổ Chức và Ban Đối Ngoại CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai - ĐH Ngoại thương Hà Nội (TEC FTU)', ‘Trưởng BTC sự kiện The Breakfast 2015, Dreamory 2016, PTCamp 2016, TEC 16th anniversary 2017, Violas Prom and Alumnight 2017'…

Ngân Hà sở hữu bảng thành tích 'khủng'.

9x từng đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho nhiều sự kiện trong và ngoài trường, cộng tác cho Ban Khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam từ những ngày đầu là sinh viên.

Cô thường dẫn nhiều chương trình cho Đài truyền hình.

Khi được hỏi về việc có tiếp nối đàn chị như Kỳ Duyên, Mỹ Linh tham gia những cuộc thi nhan sắc lớn hơn không, Ngân Hà cho hay: ‘Mình muốn khẳng định mình ở các đấu trường chuyên môn hơn là nhan sắc. Mình mong có thể học hỏi và trải nghiệm bản thân nhiều hơn nữa để theo đuổi mục tiêu trở thành nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai'.

9x mong muốn có thể trở thành một doanh nhân thành đạt.

Ngân Hà không đưa ra tiêu chuẩn nào về bạn trai của mình. Cô cho rằng, chàng trai phù hợp về tính cách, suy nghĩ… sẽ là người lý tưởng nhất. Hình mẫu mà 9x hướng đến là một người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và hài hòa: giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %