• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gay cấn đêm Xếp hạng trao giải Giọng ca Vàng mùa 6

Nguoidep24h.vn - Vừa qua, tối ngày 25/06 tại Nhà hát VOV - 58 Quán Sứ - Thủ đô Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VI. Quán quân Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023 mùa 6 đã thuộc về thí sinh Lê Trọng Đài đến từ Hà Nội.

Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam do Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam và Chuyên trang Người đẹp Việt Nam phối hợp thực hiện đã đi đến mùa thứ 6. Năm nay, các thí sinh đã trình diễn các ca khúc mang giai điệu Bolero ngọt ngào sâu lắng. Mỗi cá nhân là một màu sắc, một giọng hát và phong cách riêng, nhưng hơn cả họ đã nỗ lực hết mình để đem đến cho BGK và khán giả một đêm nhạc hết sức tuyệt vời.

BTC trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng cúp tri ân thay cho lời cảm ơn đến thành viên Hội đồng Ban giám khảo đồng hành cùng cuộc thi

Đêm chung kết của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VI vừa được diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn với phần tranh tài của Top 20. Năm nay, thí sinh đầu tư rất bài bản cho tiết mục của mình, phần lớn các tiết mục đều có múa phụ họa đem đến cho khán giả những phần trình diễn bắt mắt.

Quyết định và danh sách các thí sinh đoạt giải cuộc thi năm nay

Bằng tài năng và sự khổ luyện cũng như đầu tư một cách nghiêm túc về giọng hát và phụ họa, phong cách biểu diễn, thí sinh Lê Trọng Đài đã dành được chiến thắng thuyết phục.

Trưởng Ban chỉ đạo - ông Phạm Ngọc Đóa, Nhà báo Lưu Huyền Hậu, ca sĩ Thúy Nga, đại diện Nhà tài trợ - Công ty K-elec Việt Nam trao giải cho Quán quân Lê Trọng Đài, SBD 1168 đến từ Hà Nội.

Á quân 1 đã được Danh ca Giao Linh, Danh ca Long Nhật và Trưởng BTC Kim Huyền Sâm trao cho thí sinh Trần Thị Thanh Thủy SBD 727 đến từ Vĩnh Phúc.

Thí sinh Khánh Hạ, đến từ Quảng Ninh đã dành được giải Á quân 2.

 

Giải Nhất đã thuộc về thí sinh Nhật Minh, SBD 106 đến từ TP Hồ Chí Minh. Ca sĩ Hạ Vân, ca sĩ Thiên Bảo, ca sĩ Vũ Yến Ngọc trao giải Nhất cho thí sinh.

Hai giải Nhì đã được trao cho thí sinh Trần Văn Quang đến từ Bắc Giang và Kiều Thị Phương Dung đến từ Hà Nội. Nhạc sĩ Long Sơn, ca sĩ Đan Phương, Nhà báo Đắc Bình cùng nhau trao giải Nhì cho hai thí sinh đạt giải.

Ba giải Ba đã thuộc về các thí sinh Nguyễn Tất Hoan đến từ Nghệ An, Đoàn Văn Anh đến từ Thanh Hóa, Bùi Hoàng Thương đến từ Hòa Bình. Luật sư Ngô Việt Bắc, ca sĩ Tuấn Hiệp, nhà báo Đắc Bình trao giải cho các thí sinh đạt giải ba

Ca sĩ Hạ Vân, ca sĩ Quang Phú và ca sĩ Tuấn Hiếu cùng trao giải Tư cho bốn thí sinh là Trần Thị Khánh Ly đến từ Hà Tĩnh, Lê Anh Bằng đến từ Bình Phước, Lê Quang Bài đến từ Nghệ An và Lê Thị Thanh Thảo đến từ Hà Nội.

Bên cạnh đó là các giải phụ như giải Khán giả yêu thích, giải Giọng ca Triển vọng và giải Khuyến Khích.

Thí sinh Trần Ngọc Thạch mang SBD 077 đến từ Bình Định và thí sinh Nhật Minh SBD 106 đã may mắn khi dành được giải Khán giả yêu thích.

 

Hai giải Triển vọng đã thuộc về các thí sinh trẻ tuổi là Nguyễn Vũ Thanh Tùng đến từ TP Hồ Chí Minh và Hồ Huy Tân đến từ Kiên Giang.

Bốn giải Khuyến khích đã thuộc về các thí sinh: Nguyễn Quốc Tân đến từ Bạc Liêu, Lê Thị Yến đến từ Hà Nội, Lê Văn Toàn đến từ Hải Dương, Nguyễn Thị Hương đến từ Hải Phòng.

Bốn gương mặt đạt giải Khuyến Khích của cuộc thi năm nay

Như vậy, cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa VI đã chính thức khép lại và để lại trong lòng mỗi thí sinh những kỷ niệm khó quên. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là cầu nối gắn kết những người yêu Bolero về chung một mái nhà và cũng chính là bước đệm vững chắc để sau này tất cả các thí sinh sẽ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Chúc cho tất cả các thí sinh sẽ sớm thực hiện được những ước mơ, dự định với “người bạn” Bolero trên con đường sắp tới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của đêm Chung kết xếp hạng:

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %