• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam trải lòng sau cuộc thi

Nguoidep24h.vn - Chúng tôi đến Nghệ An vào một buổi chiều cuối tháng 6, tiết trời miền Trung giữa mùa Hạ nắng nóng oi ả cùng với gió Lào thổi bỏng rát cả da mặt. Anh Hoan đón chúng tôi với một vẻ mặt niềm nở và hết sức vui mừng, giống hệt khuôn mặt phúc hậu, hạnh phúc khi anh nhận giải Ba cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023.

Tất Hoan mang số báo danh 100 khi đến với cuộc thi

Nguyễn Tất Hoan (Nghệ danh Tất Hoan Bolero) sinh ra và lớn lên tại Nghệ An – mảnh đất giàu truyền thống hiếu học với những con người chân chất, hiền lành và giàu tình yêu thương. Tình cờ biết đến cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023 và đăng ký thử sức, trải qua bao lần được gọi tên đi tiếp từ Sơ loại 1 sang Chung kết xếp hạng. Tất Hoan Bolero đã vượt qua hơn 1000 thí sinh trên toàn quốc và dành về giải Ba chung cuộc một cách đầy thuyết phục.

Anh xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh để "rinh" về giải Ba

Cùng phóng viên chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 qua cuộc trò chuyện dưới đây:

PV: Chào anh Hoan, cơ duyên nào đưa anh đến với Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam?

“Chào mọi người, Tất Hoan biết đến Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam rất tình cờ khi một lần lướt mạng xã hội và thấy cuộc thi đang tuyển sinh mùa 6. Vốn đam mê ca hát từ nhỏ nên mình cũng đăng ký tham gia, lúc đầu cũng chỉ nghĩ tham gia cho vui nhưng cứ mỗi lần được gọi đi tiếp thì mình càng thêm quyết tâm chinh phục bản thân”.

Anh đến với Giọng ca Vàng Blero Việt Nam là do "duyên đẹp"

PV: Vậy thì sau khi đăng ký dự thi và mỗi lần lọt vào vòng trong, anh đã có những sự chuẩn bị như thế nào cho các tiết mục của mình?

“Từ nhỏ Tất Hoan đã đam mê ca hát nên mỗi lúc ở quê có chương trình, sự kiện gì mình đều góp vui bằng giọng hát. Sau này mình có đi học một số lớp thanh nhạc ở một số trung tâm, tuy nhiên do bận bịu công việc nên cũng chưa học được đến nơi đến chốn. Mãi đến khi lọt vào Bán kết cuộc thi, Tất Hoan mới được các thầy cô giáo chỉ dạy cách chọn bài, cách hát phù hợp với chất giọng của mình, cũng như cách xử lí bài hát và phong cách biểu diễn trên sân khấu”.

Tất Hoan chụp ảnh lưu niệm cùng các Giám khảo và các thí sinh đạt giải khác

PV: Vậy sau khi dành được giải Ba của cuộc thi, công việc và cuộc sống của anh có gì thay đổi không và anh có định chuyển hướng sang con đường ca hát chuyên khiệp hay không?

“Sau khi nhận giải thì cũng rất nhiều người thân, bạn bè gọi điện, đến nhà chúc mừng và cùng nhau nghe lại phần trình diễn của mình. Cũng có một số đơn vị gọi mình đi Show, anh em cũng đang ấp ủ cùng nhau tổ chức Mini Show để cảm ơn khán giả đã dõi theo và cỗ vũ cho mọi người.

Hiện Tất Hoan đang là Giám Đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu về ngành đồ gỗ nên công việc cũng khá là bận rộn. Có thể mình sẽ thường xuyên đi Show để phục vụ khán giả, còn việc chuyển hướng sang làm ca sĩ chuyên nghiệp thì mình cũng chưa nghĩ tới". (anh Hoan cười nói)

Giải Ba Giọng ca Vàng hiện là Giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu về ngành đồ gỗ, chuyên làm các loại nhà gỗ, bàn, ghế… từ gỗ. Các loại gỗ của Công ty anh được nhập từ các nước Lào, Campuchia, Myanma và các nước Châu Phi nên chất lượng vô cùng tốt.

PV: Được biết, trong đêm thi Chung kết, vợ anh luôn sát cánh để cỗ vũ và động viên anh, anh có muốn nhắn gửi gì đến “hậu phương vững chắc” của mình cũng như những người đã luôn dõi theo và cỗ vũ cho anh không?

“Tôi rất may mắn vì từ khi đăng ký dự thi đã được vợ ủng hộ nhiệt tình, ở mấy vòng trước vì công việc bận rộn nên vợ tôi chỉ có thể theo dõi từ xa. Đến vòng Chung kết bà xã mới ra tận nơi xem và cỗ vũ được. Tôi thấy rất hạnh phúc và may mắn vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu và ủng hộ mình trong cuộc sống.

Tất Hoan cùng bà xã vui mừng nhận giải Ba của cuộc thi

Qua đây, Tất Hoan cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng đồng hành, dõi theo và động viên để mình có được kết quả như ngày hôm nay. Tất Hoan đã đọc tất cả các bình luận chúc mừng của mọi người trên mạng xã hội nhưng vì thời gian không cho phép nên không trả lời hết được, mong mọi người thông cảm”.

Xin cảm ơn về những chia sẻ của anh ngày hôm nay!

Tạm biệt Nghệ An nhóm PV chúng tôi ra về khi trời đã sẩm tối, vẫn khuôn mặt với nụ cười hiền lành, chân chất đó cảm ơn và tạm biệt chúng tôi rối rít. Xin chúc giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam luôn sức khỏe và thành công ở những dự định trong tương lai.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %