• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam và thông điệp giữa mùa Covid

Nguoidepvn.vn - “Đi rồi mới biết còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ và sẻ chia. Sau mỗi lần đi chẳng mong gì nhiều, chỉ mong các con chóng khỏi bệnh và gia đình sẽ bớt khó khăn. Nhiều gia đình còn không biết giao tiếp bằng tiếng Kinh” – Đây là trăn trở của Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thùy Linh trong một buổi làm từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Á khôi Thùy Linh trao quà cho gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á khôi Thùy Linh vừa chia sẻ loạt hình ảnh về buổi trao quà từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Những hình ảnh tại buổi trao quà ở Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo đó, Á khôi cho biết, thời gian này tại bệnh viện nhi có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, cần được giúp đỡ. Người đẹp dự kiến trao tặng 10 - 20 suất quà để hỗ trợ viện phí giúp đỡ các em. Qua đây, Á khôi hy vọng kêu gọi được nhiều sự ủng hộ cả về tài chính và hiện vật, để có thể trao cho các em thêm nhiều suất quà hơn, giúp các em vững tin, cố gắng vượt qua bệnh tật.

Lời kêu gọi quyên góp được đăng tải trên trang cá nhân của Á khôi Thùy Linh

Sau hai ngày đăng tin, tổng số tiền được quyên góp là 15.500.000 đồng từ sự ủng hộ của các mạnh thường quân, những người có tấm lòng hảo tâm.

Tấm lòng của Á khôi cũng như các mạnh thường quân dành cho gia đình các bệnh nhi 

“Số tiền đó em chia thành 15 suất quà chia đều cho 15 bé, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 được tính vào tiền viện phí cho các con. Còn 500.000 còn lại được đóng vào quỹ bữa ăn cho các bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn”, Thùy Linh chia sẻ.

Trao đổi với ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam, Thùy Linh cho biết: “Từ khi còn đi học, Linh đã rất thích tham gia các hoạt động tình nguyện. Đặc biệt là từ khi đăng quang Á khôi 1 của cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017, Linh càng tích cực hơn nữa trong việc làm thiện nguyện. Sau mỗi chuyến đi, Linh đã học hỏi được nhiều điều và ngày càng yêu thích công việc làm thiện nguyện hơn”.

Á khôi 1 Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017 - Nguyễn Thùy Linh

Qua những lời tâm sự và những hoạt động trong mùa dịch của Á khôi Thùy Linh, chúng ta thấy rằng tình người rất ấm áp, len lỏi trong mỗi cử chỉ, lời nói hàng ngày. Thông qua đây, Á khôi Nguyễn Thùy Linh cũng mong rằng các mạnh thường quân, những người có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay với Linh “trao đi tình thương” đến những gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương nói riêng, những bệnh nhân mắc Covid- 19 nói chung sớm chiến thắng bệnh tật, quay lại với cộng đồng.

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %