close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Bolero - Dòng nhạc từng nhận nhiều ý kiến trái chiều qua nhận định của cô gái trẻ

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Thị Lý mang SBD 133, đến từ quê hương Nghệ An. Sau khi nhận chủ đề từ BTC về dòng nhạc Bolero cô đã đưa ra nhận định hợp lí hợp tình, cùng lắng nghe những chia sẻ của cô trong bài viết sau.

Thí sinh Nguyễn Thị Lý SBD 133

Thí sinh Nguyễn Thị Lý SBD 133 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: Gần đây dòng nhạc BOLERO đang lấn át dòng nhạc thị trường ở Việt Nam. Có ý kiến cho rằng hát dòng nhạc đó làm cho con người ủy mỵ yếu đuối...Nhưng cũng có ý kiến trái chiều nói rằng Hát BOLERO làm cho con người gần gũi hơn nhẹ nhàng hơn, Bạn nghĩ gì về vấn đề trên.

Xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018

Cô đã có những chia sẻ về chủ đề mà BTC đưa ra:"Trong cuộc sống hiện nay, con người luôn hối hả chạy theo những vật chất xa hoa. Ai cũng tìm cho mình một công việc để trang  trải cho cuộc sống đầy khó khăn, chính những điều đó làm cho tâm hồn họ trở nên khô khan và tẻ nhạt. Họ phải tìm ra những giải pháp cho mình để tâm hồn họ vui tươi trở lại, có nhiều người đã lựa chọn những loại hình như du lịch, game,... và đặc biệt là âm nhạc, nó như một liều thuốc tinh thần có giá trị. Nói đến âm nhạc có rất nhiều thể loại, trong đó thể loại mà khi nhắc đến, chắc chắn mọi người sẽ rất nao lòng, đó là Bolero. Bàn về Bolero, có ý kiến lại cho rằng, hát dòng nhạc này, làm cho con người ủy mị, yếu đuối, nhưng theo tôi, nói như vậy là chưa chính xác. Bolero là một thể loại nhạc trữ tình, có giai điệu chậm, mượt mà, dễ đi vào lòng người. Những ca từ cũng như nhạc điệu bài hát dễ tạo nên cảm xúc khi nghe, khiến người nghe cảm nhận và thấu hiểu được tâm tư nỗi lòng của tác giả. Những người thích Bolero lại có lí lẽ riêng, khi mà họ cạn lời chia sẻ mà tâm hồn vẫn chưa được nguôi ngoai, họ tìm tới những bài hát  như tìm sự đồng cảm, vịn vào nó như một lời động viên, tự an ủi lòng mình. Rõ ràng, Bolero nó làm cho con người gần gũi hơn, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên nếu phủ định yếu tố Bolero làm con người ủy mị yếu đuối cũng không đúng. Như chúng ta đã biết, nội dung trong những bài hát Bolero là những câu chuyện tình buồn thê lương, bi kịch của tình yêu, sự chia ly tủi phận,... mỗi ca sĩ hát lại có thể hiện sự mùi mẫn, rên xiết với mong muốn cho bài hát chạm được tới đáy của sự khổ đau qua giọng hát của mình. Cộng hưởng những điều này càng làm cho Bolero buồn hơn. Tóm lại, tác động của một bài hát Bolero sẽ tùy thuộc vào ca sĩ hát nó và tâm trạng của người nghe sẽ cho ra 1 trong 2 hướng: ủy mị yếu đuối hay gần gũi nhẹ nhàng hơn!"

Sở hữu nét duyên dáng dịu dàng

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Lý SBD 133  hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 133 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 133 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top