• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bolero trong lòng người Việt Nam và suy nghĩ của nữ sinh Công Đoàn

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Đào Thị Kim Nguyên mang SBD 072, đến từ Vĩnh Phúc. Sau khi nhận chủ đề từ BTC về dòng nhạc Bolero cô đã chia sẻ về suy nghĩ của mình trong bài viết sau.

Thí sinh Đào Thị Kim Nguyên mang SBD 072

 Thí sinh Đào Thị Kim Nguyên mang SBD 072 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: Gần đây dòng nhạc BOLERO đang lấn át dòng nhạc thị trường ở Việt Nam. Có ý kiến cho rằng hát dòng nhạc đó làm cho con người ủy mỵ yếu đuối...Nhưng cũng có ý kiến trái chiều nói rằng Hát BOLERO làm cho con người gần gũi hơn nhẹ nhàng hơn, Bạn nghĩ gì về vấn đề trên.

Sở hữu thân hình mảnh mai và nụ cười hiền dịu

Cô đã có những chia sẻ về chủ đề mà BTC đưa ra: "Âm nhạc là món ăn tinh thần, giá trị của mỗi người. Nói đến âm nhạc thì có rất nhiều thể loại, hình thức và ở đây tôi sẽ nhắc đến một loại nhạc chắc chắn ai nghe cũng sẽ nao lòng đó là nhạc Bolero. Bolero là tên gọi theo tiếng Tây Ban Nha dành cho một loại nhạc trữ tình, có giai điệu chậm. Đây là một loại nhạc du nhập vào Việt Nam từ năm 1950 và được gọi bằng mỹ từ “nhạc Vàng”, là một điệu nhạc mà người Mỹ la tinh được sử dụng trong cả nghệ thuật và nhạc đại chúng. Nhạc Bolero mang đậm chất dân ca, giai điệu nhẹ nhàng, lời ca vần và dễ thuộc, chậm và chủ đề đơn giản, ít có tính hình tượng và có tính triết lý. Thể loại nhạc Bolero phổ biến trong các bài hát tại miền nam Việt Nam, những giai điệu mượt mà, dễ nhớ, dễ hát. Người nghe dòng nhạc Bolero không nhất thiết phải có trình độ ngôn ngữ cao siêu để nắm bắt ca từ. Còn người hát dòng nhạc Bolero không nhất thiết phải có trình độ thanh nhạc điêu luyện để thể hiện giai điệu. Hai yếu tố đơn giản và thuận lợi này tương tác với nhau mang lại sự cộng hưởng rất nhanh trong xúc cảm đám đông. Vì thế dòng nhạc Bolero đang ngày càng phát triển trong và ngoài nước. Thể loại Bolero có giai điệu du dương, êm đềm, dễ đi vào lòng người. Những ca từ cũng như giai điệu mỗi bài hát đều tạo nên cảm xúc nghe, khiến cho người nghe cảm nhận được nỗi lòng của tác giả, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, tình yêu lứa đôi, chính vì vậy dòng nhạc Bolero đang ngày càng phát triển, với giai điệu du dương, êm đềm mượt mà, làm cho con người gần gũi hơn, nhẹ nhàng hơn".

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh  Đào Thị Kim Nguyên mang SBD 072 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 072 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 072 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %