• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng có ngoại hình đáng ngưỡng mộ

 

Nguoidepvn.vn - Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại Hoàng có gương mặt khả ái, với những số đo hình thể đạt chuẩn. Còn khá trẻ nhưng Hoàng hiện là giám đốc một công ty trong lĩnh vực thẩm mỹ có tiếng tại Tp Hồ Chí Minh Hoàng chia sẻ.

Nữ Giám đốc Mỹ phẩm ở tuổi 21 Đoàn Nguyễn Minh Hoàng

“ Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn là  những giá trị tuyệt vời, quý báu vô vàn và đáng để tự hào, kiêu hãnh khi nhắc đến người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới trên khắp năm châu. Người phụ nữ Việt Nam ở hiện tại, không chỉ sở hữu vẻ đẹp như hoa như ngọc lại còn có cá tính, giỏi giang trong các lĩnh vực về kinh tế, chính trị, xã hội,... Bằng chứng là ngày càng xuất hiện nhiều những nữ doanh nhân, nữ chính trị gia...

Minh Hoàng Sinh năm 1996 Tại TP Hồ Chí Minh

Từ nghìn xưa đến nay, hình tượng người phụ nữ Việt Nam luôn làm say đắm lòng người không chỉ bởi nhan sắc mặn mà, dịu dàng tha thướt trong tà áo dài tinh khôi đậm đà bản sắc dân tộc mà còn bởi nét đẹp tâm hồn được tôn vinh qua những đức tính cần cù, chịu thương chịu khó, thủy chung, công -dung-ngôn-hạnh,...,...

Điều đó làm mất đi những nét truyền thống quý báu mà xưa nay người phụ nữ Việt Nam có được. Vì thế bên cạnh sự thay đổi để dần thích nghi với lối sống hiện đại hội nhập kinh tế quốc tế, người phụ nữ Việt Nam cần kế thừa và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống tinh tuý từ ngàn xưa mà cha ông để lại. Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại chỉ được nhìn nhận khi các giá trị đạo đức và phẩm chất tốt đẹp về tâm hồn truyền thống, trí thức được gìn giữ, trân trọng.

Hiện là Sinh viên Đại học kinh tế Tp Hồ Chí Minh

Sinh năm 1996 Hoàng đã sở hữu một công ty chuyên về ngành mỹ phẩm tại TP Hồ Chí Minh với nhiều tham vọng và nhiệt huyết của một cô gái trẻ. Hoàng không đồng quan điểm với các phụ nữ can thiệp thẩm quá nhiều làm mất đi nét đẹp vốn có của người Phụ nữ Á đông.

Chiều cao 1m65 nặng 46kg, số đo ba vòng 85-58-93 cm

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Đoàn Nguyễn Minh Hoàng hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 173 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 173 là Số báo danh của Thí sinh Đoàn Nguyễn Minh Hoàng)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %