• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái khuyết tật 9X thành công nhờ kinh doanh online sản phẩm HACO

 Nguoidep.vn Hiếm thấy một tập thể đoàn kết và vững mạnh như hệ thống của HACO GROUP. Nơi đó mỗi thành viên là một mảnh ghép quan trọng để tạo nên một bức tranh đẹp về người phụ nữ hiện đại. Nổi bật trong bức tranh ấy là mảnh ghép của cô gái khuyết tật Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1990, Đan Phượng, Hà Nội).

Dù phải ngồi xe lăn, Hương vẫn luôn miệt mài làm việc.

Nguyễn Thị Hương không đi lại được, sự di chuyển của cô phụ thuộc và xe lăn. Cô không phải bị bẩm sinh mà là kết quả của một lần trúng gió độc gây tai biến năm 2005. Cách đây đã 14 năm nhưng Hương còn nhớ lắm cảm giác đau đớn, thất vọng, mất niềm tin, tự ti về bản thân lúc đó. Biến cố đã khiến cô gái vốn thông minh, nhanh nhẹn trở nên trầm mặc, lạnh lùng, sống khép kín. Cô nghĩ mình không thể đứng dậy sau biến cố và là gánh nặng của cả gia đình. Thế nhưng… kinh doanh online đã cứu rỗi Hương.

Chỉ cần một chiếc điện thoại, Hương vẫn có thể kiếm ra tiền tự trang trải cuộc sống. Đặc biệt, hình thức kinh doanh này rất linh động, cô không cần phải đi lại, không phải gặp trực diện khách hàng, không còn cảm giá tự ti hay vô dụng. Suốt 5 năm, kinh doanh online giống như một “sự cứu cánh” cho Hương. Ít nhất cô còn có cảm giác mình hữu ích, cô không thể đi trên đôi chân của mình nhưng vẫn có thể dùng đôi tay, đôi mắt làm việc tự nuôi sống bản thân. Hương miệt mài làm việc, say mê kinh doanh suốt ngày tháng.

Hương xinh đẹp hơn nhờ kinh doanh online.

Cô kinh doanh tất cả mọi thứ: quần áo, đồ ăn, mỹ phẩm… Nhưng cô thực sự thành công khi bén duyên với Huệ Beauty (nay là HACO GROUP). Lần đầu tiên, sau 5 năm sống ẩn mình, Hương được hòa nhập vào một tập thể đoàn kết, yêu thương và luôn sẵn lòng giúp đỡ lẫn nhau. Cô được tham gia khóa học ba ngày tại Hà Nội – khóa học mang ý nghĩa đổi đời cho Hương. Sau khóa học Hương được học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích và đã có sự bùng nổ doanh số: từ 100 sản phẩm lúc khởi nghiệp, doanh số của cô tăng lên 1.000 sản phẩm. Cô xây dựng được đội nhóm của mình, cùng nhau phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra. Tham gia vào HACO đã giúp Hương có những trải nghiệm tuyệt vời.

Cô không chỉ có điều kiện thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh, có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt, chia sẻ những sản phẩm đó đến với cộng đồng mà còn được gặp gỡ, kết bạn với những con người tuyệt vời như TGĐ Huệ Nguyễn và GĐKD Trần Thị Mai Hà cùng các thành viên trong gia đình HACO. Nhờ sự dẫn dắt và đào tạo trực tiếp của GĐKD Trần Thị Mai Hà - người luôn truyền lửa cho cả đội nhóm nói chung và team Hương nói riêng, Hương và các bạn tuyến dưới có thêm nhiều năng lượng để làm việc, để chiến đấu hết mình vì phát triển của Công ty. Cũng nhờ HACO, Hương được sống và làm việc như một người bình thường, không còn cảm giác mặc cảm, tự ti, được đi du lịch nhiều nơi, thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời.

Hương và TGĐ Huệ Nguyễn trong một sự kiện.

Cô gái trẻ mạnh mẽ ấy luôn muốn gửi lời cảm ơn đến TGĐ Huệ Nguyễn, GĐKD Trần Thị Mai Hà cùng toàn thể các thành viên trong gia đình HACO đã hỗ trợ, giúp đỡ hết mình để Hương đạt được những thành quả đáng tự hào ngày hôm nay. Hương muốn nhắn nhủ đến các bạn có hoàn cảnh đặc biệt giống như mình rằng: “Đừng bao từ bỏ hi vọng, từ bỏ cơ hội khi các bạn còn có thể. Hãy cố gắng vươn lên vì chính các bạn chứ không vì ai khác. Sự tự ti mặc cảm sẽ dần giết chết chính bạn trước khi xã hội vùi dập bạn. Hãy “sống như đóa hoa” để thấy khát vọng thành công. Đó cũng chính là một bài hát mà Hương rất yêu thích...Tôi từng mong tôi không là tôi.

Tôi từng mong tôi giống bao người

Để sống thảnh thơi sống như tôi vẫn mơ

Và rồi tôi nhận ra

Ràng trong trái tim này

Là tình yêu vô bờ

Và đầy ắp những ước mơ

Và rồi tôi nhận ra

Rằng những khó khăn này

Càng làm tôi thêm yêu cuộc đời

Và thắp sáng niềm tin trong tôi

.......Tôi sẽ viết nên câu chuyện đời của riêng tôi”.

Và cô gái nhỏ nhắn với sức mạnh phi thường ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người – những người có niềm đam mê và khát khao thay đổi cuộc đời.

Như Thư/Theo Thanh Tâm - doisongphapluat.com

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %