• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ra mắt ứng dụng phần mềm và hệ thống Cố vấn phong thủy

 Nguoidep.vn Sáng nay, tại Viện Phong thủy Hoàng gia Việt Nam đã diễn ra buổi ra mắt ứng dụng phần mềm Cố vấn Phong thủy và chuỗi cửa hàng Cố vấn phong thủy với mục đích tư vấn, đào tạo giải đáp những thắc mắc về phần mềm ứng dụng.

 

Cửa hàng với nhiều vật phẩm phong thủy đẹp có giá trị

Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt “Ứng dụng di động Cố vấn phong thủy”, là phần mềm thông minh kết hợp cổ học tinh hoa và trí tuệ nhân tạo, nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức thông tin về phong thủy trong cuộc sống hàng ngày, hoạt động như một trợ lý ảo cho từng cá nhân.

Ông Nguyễn Hoàng chuyên gia phong thủy- Đại diện viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam

Đặc biệt, trong dịp này Viện phong thủy Hoàng Gia Việt Nam cũng chính thức khai trương chuỗi cửa hàng “Vật phẩm phong thủy” với gần 1000 các bảo vật phong thủy khác nhau được trưng bày tại cửa hàng gồm những vật phẩm như: cầu con gái, cầu bình an- sức khỏe, cầu tình duyên, cầu công danh...Theo ông Nguyễn Hoàng, chuyên gia Phong thủy- đại diện Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam cho biết: “Thành lập ứng dụng phần mềm Cố vấn phong thủy, thông qua ứng dụng này có thể phổ cập giúp cho người dân có chương trình đào tạo, lượng kiến thức tự học. Với ý nghĩa mang tính nhân văn, giúp người học tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và dễ dàng thực hành, vận dụng vào đời sống, công việc”.

Khách hàng chăm chú ngắm nhìn những vật phẩm phong thủy ở cửa hàng

Gần 5 tháng chạy thử nghiệm phần mềm đã có hơn 100 ngàn người sử dụng, ngoài ra Viện phong thủy Hoàng gia Việt Nam cũng tổ chức các khóa tư vấn và đào tạo online và offline cho các học viên có mong muốn tìm hiểu các kiến về phong thủy để ứng dụng vào cuộc sống.

Ứng dụng phần mềm "Cố vấn phong thủy" trên điện thoại di động

Như Thư/ Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %