• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trung tâm Giọng ca Vàng trở thành “lá lành” trong chương trình Cặp lá yêu thương

Nguoidep24h.vn - Ngày 20/5, tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An thực hiện ghi hình Chương trình “Cặp lá yêu thương” nằm trong chuỗi dự án “Bolero nhân ái” trao học bổng cho các em nhỏ tại các tỉnh miền Trung của Trung tâm Giọng ca Vàng.

Tới dự chương trình có đại diện Ban, Sở, Ngành, Huyện, Thành, Thị của tỉnh Nghệ An. Về phía Trung Tâm Giọng ca Vàng có ông Phạm Ngọc Đóa - Giám đốc Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm – Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam.

Buổi ghi hình diễn ra tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 khởi xướng. “Cặp lá yêu thương” là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt và xây dựng một xã hội tốt đẹp giàu tính nhân văn.

Được Chương trình “Cặp lá yêu thương” làm cầu nối, Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam đã chính thức trở thành “chiếc lá lành” giúp đỡ cho hoàn cảnh của các em nhỏ tại các tỉnh miền Trung. Hoạt động lần này nằm trong chuỗi dự án “Bolero nhân ái” trao học bổng cho các em nhỏ tại các tỉnh Miền trung của Trung tâm Giọng ca Vàng.

Hai chiếc lá “chưa lành” được Trung tâm hỗ trợ lần này là hai anh em Hà Tuấn Khang ở xã Nghĩa Long (Nghĩa Đàn), bố bị mất do tai nạn lao động, mẹ bỏ đi. Hai anh em Khang đang sống cùng ông bà nội. Dù còn nhỏ nhưng hai em đã rất hiểu chuyện, phụ giúp ông bà đủ việc trong nhà. Cả hai anh em đều mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá.

Em Hà Tuấn Khang (trái) cùng em trai tại chương trình

Tại buổi ghi hình, ông Phạm Ngọc Đóa – Giám đốc trung tâm Giọng ca Vàng chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là một đứa trẻ mồ côi cha từ khi mới 1 tuổi, mẹ tàn tật, không có nhà để ở. Tôi thấu hiểu được những khó khăn, thiếu thốn của các em bởi chính các em đáng tái hiện lại mảnh đời, cuộc sống ngày trước của tôi.”

Ông Phạm Ngọc Đóa chia sẻ tại buổi ghi hình

Thông qua chương trình cặp lá yêu thương, Ông Phạm Ngọc Đóa cho biết Trung tâm Giọng ca Vàng sẽ tài trợ quỹ Học bổng 30 triệu đồng cho hai em, 1 chiếc bàn học mà hai em đang thiếu. Ngoài ra, Trung tâm sẽ kết nối với Quỹ bảo trợ trẻ em địa phương và có những hỗ trợ cho các em trong chặng đường học tập phía trước.

Tiếp đó, ngày 21/05, Trung tâm tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Cặp lá yêu thương đến với huyện Anh Sơn tỉnh Nghệ An trao tặng 20 triệu đồng cho em Huy - là cậu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ và có cuộc sống vô cùng khó khăn, thiếu thốn.

Giám đốc Trung tâm - ông Phạm Ngọc Đóa (áo dài trắng) và Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Vàng - Kim Huyền Sâm (váy trắng) trao chiếc "lá lành" trị giá 20 triệu đồng cho em Huy

Được biết, sắp tới Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương” để thực hiện dự án “Bolero nhân ái”, trao nhiều suất Học Bổng hơn nữa đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên các tỉnh thành miền Trung.

Giang Anh

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %