• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngất ngây vẻ đẹp của "bóng hồng" mới đến từ đất vua Hùng

Nguoidepvn.vn - Nếu một lần được gặp những cô gái Phú Thọ, chắc chắn bạn sẽ mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xinh đẹp là điều đầu tiên bạn dễ nhận thấy ở những người con gái này. Họ có nét mặn mà, đằm thắm như nước biển chiều lên, có lúc mạnh mẽ như con sóng vỗ, lại có lúc mềm yếu như những cành liễu rũ xuống mặt hồ.

Cô gái Bùi Ngọc Lan Phương sinh ra tại vùng ra tại vùng đất tổ không những giỏi giang, xinh đẹp mà còn là người có tâm hồn trong trẻo, yêu thiên nhiên và thích giúp đỡ mọi người.

Cô nàng có style vô cùng trẻ trung và sành điệu

Lan Phương sinh năm 1994, trong gia đình có bố làm kĩ sư, mẹ làm nghề kinh doanh thẩm mỹ và hiện tại cô đang tiếp nối con đường của mẹ mình đó là kinh doanh tại Hà Nội. Và hy vọng ước mơ trở thành “doanh nhân thành đạt” của cô sẽ trở thành hiện thực.

Cô nhẹ nhàng khoe body chuẩn của mình trong tà áo dài trắng

Với chiều cao khá nổi bật 1m67, cân nặng 52 kg, và số đo ba vòng tương đối chuẩn 90 - 61 - 89 cm, Lan Phương tự tin phô diễn hình thể của mình trước ống kính. Cô gái với khuôn mặt xinh tươi này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ trong cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 sắp tới.

Trông cô nàng rất "cool ngầu" trong set đồ đen

Lớn lên tại miền đất trung du - nơi cội nguồn dân tộc, Lan Phương mang trong mình nét dịu dàng, đằm thắm, lại thông minh, giỏi giang, cô gái này quả thực rất đa tài. Cô chia sẻ mình vừa biết hát múa, thuyết trình lại thêm cả diễn kịch. Bên cạnh đó, Lan Phương thích được đi du lịch khám phá những điều mới, thích làm đẹp, và điều đặc biệt là cô thích học  tiếng Trung. Có lẽ cô đang ấp ủ những dự định mới cho tương lai của mình?

Với quần sooc Jeans và áo ba lỗ, Lan Phương thật trẻ trung, năng động

Khi được hỏi về chủ đề doanh nhân thành đạt, cô nói lên suy nghĩ của mình: “Hiện nay, kinh tế Việt Nam luôn không ngừng mở rộng và phát triển vươn ra sánh vai cùng với các cường quốc kinh tế trên thế giới. Cho nên doanh nhân thành đạt là một bộ phận nhân tài rất quan trọng trực tiếp thúc đẩy sự phát triển của quốc gia. Ở Việt Nam, “doanh nhân” là một từ được các phương tiện truyền thông Việt Nam sử dụng để xác định một tầng lớp gắn với thành phần kinh tế tư nhân và chủ nghĩa tư bản mới xuất hiện từ sau những năm 90.

Ai cũng có thể làm doanh nhân. Đơn giản vì “doanh nhân” là người kinh doanh, đôi khi được hiểu là những người chủ chốt trong việc quản trị, điều hành một doanh nghiệp. Đó có thể là những người đại diện cho các cổ đông, cho các chủ sở hữu. Nhưng để là một doanh nhân thành đạt thì là điều không hề dễ dàng chút nào. Bởi vì, họ phải xây dựng được doanh nghiệp của mình, vận hành và phát triển chúng thật tốt đạt lợi nhuận mong muốn trở lên để làm ra hàng hóa chất lượng, uy tín và đáng tin cậy. Giải quyết được các dịch vụ cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm ổn định cho người dân của quốc gia mình hoặc cho người dân của các quốc gia khác. Bởi vậy, họ cần có những yếu tố sẵn sàng sau đây:

- Sẵn sàng suy nghĩ và hy vọng: bản thân cần kỉ luật cao, tự giác, ko ngại suy tư một mình, ko ngại thay đổi, dám nhận những mạo hiểm từ những điều mà ít hoặc không ai dám làm trong thương trường, chấp nhận sự phản bác không đồng tình từ người thân hay bạn bè.

- Sẵn sàng hành động: sáng tạo, hành động và vươn lên chính mình.

- Sẵn sàng lựa chọn mục tiêu mà mình theo đuổi.

- Sẵn sàng đầu tư những gì mình có.

- Sẵn sàng chịu đựng.

- Sẵn sàng gánh trách nhiệm.

- Sẵn sàng suy nghĩ đến chính bản thân: biết lo nghĩ cho chính bản thân hơn là nhờ người khác nghĩ giùm.

- Sẵn sàng bắt đầu với những gì mình đang có.

- Sẵn sàng vươn lên cao hơn nữa

- Có năng khiếu đặc biệt về kinh doanh.

Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp bền vững thì không chỉ dựa trên các yếu tố cơ bản từ bản thân như trên mà phải luôn tuân thủ không chỉ những chuẩn mực về bảo đảm sản xuất - kinh doanh phải có lợi nhuận, thậm chí siêu lợi nhuận, mà còn cả những chuẩn mực về bảo vệ môi trường thiên nhiên, môi trường lao động, về thực hiện bình đẳng giới, an toàn lao động, quyền lợi về lao động, quyền lợi đào tạo và phát triển của nhân viên, góp phần phát triển cộng đồng, bao hàm cả các hoạt động thực hiện an sinh xã hội như nhân đạo, từ thiện.

Riêng về bản thân em, khi đã hiểu được những điều em vừa viết cùng với mục tiêu trở thành doanh nhân thành đạt thì em biết trước hết bản thân mình phải học hỏi, rèn luyện tích cực hơn nữa và cố gắng hoàn thiện “nhân” – “hiệu” bản thân. Cho nên, em đăng kí tham dự cuộc thi “Người đẹp Việt Nam 2019 – Sắc Đẹp & Trí Tuệ” là một cuộc thi quy mô quốc gia, là một sinh hoạt văn hóa nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, trí tuệ, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Ở đây em sẽ được thể hiện bản thân mình không chỉ ở vẻ đẹp, vóc dáng mà còn được thể hiện trí tuệ, tư duy của bản thân. Được cùng các bạn thí sinh cọ xát bản thân trên
“thương trường sắc đẹp” này. Hơn nữa còn là dịp để thí sinh chúng em tự hào, tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh đất nước con người Việt Nam, trí tuệ, tươi trẻ, năng động, hiện đại và các cảnh quan, địa danh trong nước đến với bạn bè quốc tế. Đây là bước đầu cho mục tiêu phát triển lâu dài trở thành “Người đẹp doanh nhân” thành đạt của riêng bản thân em".

 

Bùi Ngọc Lan Phương SBD 042

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Bùi Ngọc Lan Phương hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

 Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 042 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 042 SBD là Số báo danh của Thí sinh) 

 THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

  THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

 Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %