• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh Việt Kiều tỏa sáng tại Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam

Nguoidep24h.vn - Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 đã khép lại và tìm ra được những ngôi vị cao nhất. Trong số những thí sinh đạt giải lần này, tôi cực kỳ ấn tượng với Dương Phương Thuận – chàng trai Việt Kiều Mỹ vượt hàng ngàn km trở về quê hương để được cất lên những giai điệu của đất nước.

Dương Phương Thuận - Giải Ba giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7

Dương Phương Thuận sinh năm 1978, anh sinh ra tại An Giang, lớn lên anh sang Mỹ sinh sống và làm việc. Hiện tại anh đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng vợ và hai cậu con trai. Sau 14 năm sinh sống nơi xứ người, anh quyết định trở về quê hương thực hiện ấp ủ bấy lâu nay là tham gia cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, may mắn đã mỉm cười khi anh đạt giải Ba chung cuộc.

Phương Thuận 'bay bổng" cùng ca khúc trong đêm Chung kết xếp hạng

Cùng tìm hiểu rõ hơn về Giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 qua cuộc trò chuyện dưới đây:

PV: Chào anh Thuận, đầu tiên cảm ơn anh đã nhận lời mời tham gia trò chuyện cùng Nguoidep24h.vn. Chúc mừng anh đã đạt được giải Ba Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, cũng đã vài ngày trôi qua, không biết cảm xúc của anh lúc này thế nào?

“Đầu tiên xin gửi lời chào đến quý đọc giả. Dù đã mấy ngày trôi qua nhưng mình vẫn chưa hết cảm giác hạnh phúc và vui sướng khi lần đầu đạt được giải thưởng ở một cuộc thi lớn như thế này. Mình đã xa quê hương từ rất lâu, nay quyết tâm trở về để thỏa nỗi đam mê và nỗi nhớ quê hương, không nghĩ lại đạt được giải cao thế này nên thật sự vô cùng hạnh phúc”

Giây phút hạnh phúc khó quên của chàng ca sĩ Việt Kiều

PV: Xa quê hương từ rất lâu mới trở về để tham gia cuộc thi, vậy lần trở về này anh đã có sự chuẩn bị như thế nào?

“Thật ra mình cũng chưa từng học qua một trường lớp nào, từ nhỏ mình đã yêu ca hát, mỗi lúc ở quê có sự kiện gì mình đều hăng hái xung phong lên hát. Sau này qua Mỹ mình may mắn được gặp Danh ca hải ngoại Trường Thanh, thầy là người đã thắp lửa đam mê Bolero và rèn dũa mình, dạy cho mình những kiến thức về thanh nhạc, chính vì vậy, mình mới tự tin để về quê hương dự thi.

PV: Từ nước ngoài về dự thi, anh có khó khăn và áp lực gì không?

“Thực sự là có một chút áp lực, vì ở Việt Nam các bạn ấy được học bài bản hơn, hoặc đã từng thi các cuộc thi trong nước, mà ở bên này mình không có điều kiện. Mình cũng không có nhiều người thân, bạn bè đến cổ vũ như các bạn. Trong khi đối thủ ra sân khấu có bạn bè hò reo cổ vũ thì mình lại không có ai nên cũng hơi buồn”.

PV: Mong muốn lớn nhất của anh khi đến với cuộc thi này là gì?

“Đầu tiên là mình muốn thỏa mãn tình yêu với dòng nhạc Bolero đã ấp ủ bấy lâu nay, muốn được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp để mang những lời ca tiếng hát đến với đông đảo khán giả. Qua đó, thể hiện tình cảm của mình đến khán giả trên toàn thế giới bằng lời ca, tiếng hát, những giai điệu Bolero mà những người con xa xứ luôn giữ gìn, gắn bó sâu đậm. Cũng từ những lời ca, tiếng hát được cất lên từ sâu thẳm tình yêu quê hương, đất nước, mình tin rằng sẽ góp phần nâng cao được sự hiểu biết về văn hóa cội nguồn cho thế hệ trẻ người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài”.

Giải Ba chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng Ban chỉ đạo

PV: Dự định tiếp theo của anh sau khi đạt giải là gì?

“Phương Thuận sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và mình cũng đang chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tay để gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ trong thời gian vừa qua”.

Phương Thuận và ca sĩ, thầy giáo Thiên Bảo

PV: Cảm ơn anh vì những chia sẻ hôm nay, chúc anh sẽ luôn thành công trên con đường âm nhạc sắp tới!

Trước đó, tại đêm Chung kết Xếp hạng, Dương Phương Thuận thể hiện ca khúc Thành Phố Buồn – một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Mặc dù là Việt kiều sống xa Tổ quốc nhưng với chất giọng ngọt ngào, sự chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt là tình yêu và nỗi nhớ quê hương da diết được anh thể hiện từ trái tim đã thực sự chinh phục được khán giả, Hội đồng giám khảo và mang về giải Ba một cách đầy thuyết phục.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

 Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %