• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Câu lạc bộ thơ Quy Lĩnh tổng kết công tác hoạt động cuối năm

Nguoidepvn.vnVừa qua, tại Hội trường UBND xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác CLB thơ Quy Lĩnh. Đến dự với Hội nghị có sự hiện diện của nhà thơ - doanh nhân – hoa hậu đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan. Nhân dịp này, hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan cũng đã trao 25 phần quà cho các hội viên CLB.

Nhà thơ - doanh nhân - hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan

Câu lạc bộ thơ Quy Lĩnh thuộc xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An được thành lập vào năm 1992, đến nay đã có 28 năm hoạt động và phát triển. Đây là nơi hội tụ những người yêu thơ trong xã, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề... Họ đến với nhau bằng niềm đam mê và muốn bảo tồn, phát huy những nét văn hóa độc đáo của dân tộc Việt Nam. Trong những năm qua, các hoạt động của hội luôn để lại những lắng đọng đầy ý nghĩa trong lòng người yêu thơ.

Qua 28 năm hình thành và phát triển, hiện tại CLB có 28 thành viên. Từ những câu thơ chập chững, mộc mạc, đơn giản ban đầu, đến nay hội viên Câu lạc bộ thơ Quy Lĩnh đều viết lên tay, mỗi người mỗi vẻ, nhiều hội viên đã có phong cách riêng. Có những câu thơ thể hiện lòng trung kiên bất khuất trước mũi súng quân thù, có những câu thơ ý ở ngoài lời mang tính triết lý và nhân văn, lấy sự sống thường nhật nói lên hiện thực xã hội ngày nay. Có những câu thơ bay bổng, lay động lòng người.

Chiều ngày 8/12/2020 tại Hội trường UBND xã Quỳnh Bảng, Hội nghị Tổng kết công tác CLB thơ Quy Lĩnh đã được diễn ra. Về dự với hội nghị, có sự hiện diện của ông Hoàng Anh Đạt – Chủ nhiệm CLB thơ Quy Lĩnh. Về phía khách mời, có sự góp mặt của nhà thơ - doanh nhân – hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan. Cùng với đó là sự có mặt của toàn thể hội viên trong CLB.

 Hội nghị Tổng kết công tác CLB thơ Quy Lĩnh diễn ra tại UBND xã Quỳnh Bảng

Cũng trong dịp này, nhà thơ - doanh nhân – hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan cũng đã trao tặng 25 suất quà cho các hội viên của Câu lạc bộ. Với món quà nhỏ này, doanh nhân Cao Ngọc Lan hi vọng sẽ động viên tinh thần cho các thành viên của hội, đưa CLB ngày càng phát triển hơn nữa. Phát huy tác dụng thơ ca vào công cuộc xây dựng con người mới để thêm yêu quê hương đất nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

Nhà thơ - doanh nhân - hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan tận tay trao quà cho các hội viên

Cao Ngọc Lan được biết đến là một người con của quê hương Quỳnh Lưu, là Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021; doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực chăn nuôi hươu và sản xuất nhung hươu chất lượng cao cung cấp ra thị trường. Ngoài ra, chị còn biết đến với vai trò là một nhà thơ, yêu thích và có năng khiếu thơ ca từ thuở nhỏ, hiện tại chị cũng là thành viên CLB thơ của tỉnh Nghệ An. Không chỉ vậy, chị còn là người đi đầu trong công tác từ thiện không chỉ của quê hương mình mà còn giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh éo le, bất hạnh ở nhiều vùng quê trên dải đất hình chữ S.

Năm 2020 Nhà thơ - doanh nhân Cao Ngọc Lan được công nhận là hoa hậu nhân ái - đại sứ nhân ái tỉnh Nghệ An

Nhà thơ - doanh nhân - hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ nhiệm CLB thơ Quy Lĩnh - ông Hoàng Anh Đạt

Nhà thơ - doanh nhân - hoa hậu đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan và chú ruột - ông Cao Hữu Nhưng - thành viên CLB thơ Quy Lĩnh

Hội nghị Tổng kết công tác CLB thơ Quy Lĩnh đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vô cùng vui vẻ và ấm áp. Mong rằng trong tương lai CLB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa cho bà con nhân dân nơi đây.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Đăng Tình/ Hải Sơn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %