• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chuyến xe từ thiện của Công ty địa ốc Hải Sơn đến với huyện Quế Phong tỉnh Nghệ An

Nguoidepvn.vn - Sáng ngày 28 tháng 11 năm 2020, Công ty cổ phần địa ốc Hải Sơn phối hợp với Quân khu 7 đã đến xã Mường Nọc và xã Tiền Phong của huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An để trao tặng 600 phần quà gồm tiền mặt, quần áo và gạo cho bà con nhân dân 2 xã.

Công ty cổ phần địa ốc Hải Sơn là đơn vị Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực: Tư vấn, đầu tư, phân phối & quản lý bất động sản, xây dựng dự án. Trụ sở Công ty nằm tại Số 51/12 khu phố Đông A, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn - đơn vị tổ chức phát quà từ thiện tại tỉnh Nghệ An

Sáng ngày 28/11/ 2020, ông Hồ Văn Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn phối hợp với Quân khu 7 đã đến xã Mường Nọc và xã Tiền Phong của huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An để trao tặng 600 phần quà gồm tiền mặt, quần áo và gạo cho bà con nhân dân của hai xã.

Chuyến xe từ thiện của Công ty địa ốc Hải Sơn và Quân khu 7 đến với bà con Quế Phong

Các chiến sĩ Quân khu 7 cùng các thành viên trong đoàn đang tự tay chuyển những bao gạo từ trên chuyến xe từ thiện

Được biết, xã Mường Nọc và xã Tiền Phong của huyện Quế Phong tỉnh Nghệ An là hai xã có dân số rất đông, trong đó có hơn 90% bà con là người dân tộc thiểu số. Bao đời nay, người dân của hai xã chỉ biết bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, chăm chỉ lao động trên những mảnh ruộng cằn cỗi để kiếm kế sinh nhai. Tuy nhiên, do thời tiết khí hậu diễn biến thất thường, cơ sở hạ tầng cũng chưa được đầu tư đồng bộ, giao thông đi lại còn gặp nhiều khó khăn, trình độ dân trí còn chưa đồng đều nên tỉ lệ hộ nghèo của hai xã vẫn còn rất cao.

Bà con nhân dân hai xã có mặt tại buổi trao quà từ rất sớm

Những món quà được các thành viên trong đoàn tận tay trao đến bà con

Là một người con của huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, ông Hồ Văn Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn với hơn 10 năm gắn liền với công tác từ thiện càng thấu hiểu được những khó khăn mà bà con nhân dân quê hương mình đang phải gánh chịu. Vì vậy, Ông Hồ Văn Hải cùng các thành viên trong đoàn đã phối hợp với Quân khu 7 đến chia sẻ với bà con. Mặc dù chưa đủ lớn nhưng đó là tấm lòng, là sự sẻ chia của ông gửi đến những hộ gia đình khó khăn, những người dân của quê hương mình.

Ông Hồ Văn Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần địa ốc Hải Sơn ( áo xanh dài tay ) tận tay trao những suất quà, gửi những lời động viên, thăm hỏi tới bà con

Nhìn những khuôn mặt khắc khổ của người dân có mặt tại buổi trao quà, ông Hồ Văn Hải dường như càng thấy được sự ý nghĩa của chương trình khi những ngày Tết đang cận kề. Nhìn những nụ cười hiện lên trên khuôn mặt của bà con, ông và các thành viên trong đoàn cũng thấy ấm lòng và hạnh phúc.

Nụ cười hạnh phúc hiện lên trên những khuôn mặt người dân, bà con vô cùng biết ơn tấm lòng của những mạnh thường quân

Theo những chia sẻ của các thành viên trong đoàn thì các chương trình từ thiện dường như đã là một hoạt động thường niên của Công ty địa ốc Hải Sơn. Được biết, trước đó Công ty địa ốc Hải Sơn cũng đã hỗ trợ cho hai huyện Bình Sơn và Bình Chương của tỉnh Quảng Ngãi với 1200 suất quà gồm tiền mặt, quần áo, gạo và xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa, trị giá mỗi căn lên đến 50 triệu đồng.

Bà con nhân dân tập trung nhận quà từ thiện tại Quảng Ngãi

Chuyến xe tình thương đến với Quảng Ngãi

Ông Hồ Văn Hải cùng các thành viên luôn đi đầu trong công tác từ thiện, lan tỏa yêu thương đến những vùng quê khác nhau

Ông Hồ Văn Hải và các thành viên trong đoàn có thể được nói là đại diện cho những điều tốt đẹp, cho giá trị nhân văn của con người xứ Nghệ, của mảnh đất giàu truyền thống hiếu học, nhân ái và nghĩa tình.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Đăng Tình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %