• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Doanh nhân – Nhà thơ Cao Ngọc Lan trở thành Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020 – 2021

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại Nhà hát Hòa Bình – Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm Gala “Tôn vinh gương mặt Đại sứ nhân ái 2020” được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Nhân dân TV. Sau đêm Gala, doanh nhân – nhà thơ Cao Ngọc Lan đến từ Nghệ An đã giữ vị trí Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021.

 Doanh nhân – Nhà thơ Cao Ngọc Lan đến từ Nghệ An

Sau đêm Gala, 15 gương mặt Đại sứ của nhiệm kỳ mới đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là những nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân, nghệ sĩ trên cả nước. Họ là những người có tiếng nói và có ảnh hưởng lớn đến với xã hội, chính vì vậy rất thích hợp để đảm nhận vai trò đại diện hình ảnh cho các dự án thiện nguyện.

Tìm kiếm và tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là chương trình thường niên của HKT Entertainment. Đây là dự án mang ý nghĩa kết nối, giao lưu những mạnh thường quân, các cá nhân có tấm lòng nhân ái để cùng chung mục đích hướng về cộng đồng. Năm nay, doanh nhân Cao Ngọc Lan trở thành một mảnh ghép quan trọng trong chương trình ý nghĩa này. Ban tổ chức đã “chọn mặt gửi vàng”, dành vị trí Đại sứ Nhân ái với hi vọng chị sẽ dùng tài năng và tấm lòng của mình truyền đi yêu thương và những thông điệp tích cực tới mọi người.

Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan (ở giữa) trong đêm Gala

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi gặp chị là sự thân thiện, cởi mở và gần gũi. Mọi người xung quanh nhận xét chị luôn tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa của địa phương, đoàn thể. Tích cực trong các chương trình thiện nguyện, luôn chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan xuất thân là một nữ doanh nhân rất thành công trên thương trường trong lĩnh vực chăn nuôi hươu và sản xuất nhung hươu chất lượng cao cung cấp ra thị trường, được báo chỉ cả nước đưa tin và đông đảo giới doanh nhân biết đến. Với đặc trưng khí hậu và thổ nhưỡng đã giúp cho hệ thực vật cỏ cây xanh tốt quanh năm, đảm bảo thức ăn cho đàn hươu. Vì vậy nhung hươu mà chị Cao Ngọc Lan sản xuất có thành phần dinh dưỡng và axit amin cao hơn hẳn nhung hươu ở những khu vực khác. Được biết, hệ thống chăn nuôi hươu của chị có chuồng nuôi phù hợp với đặc tính sinh học, bảo đảm an toàn cho người và vật nuôi khác, bảo đảm vệ sinh môi trường, điều kiện vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Ngoài vai trò là một doanh nhân, chị còn biết đến với vai trò là một nhà thơ. Yêu thích và có năng khiếu thơ ca từ thuở nhỏ, Cao Ngọc Lan luôn đưa hình ảnh quê hương xứ sở, diễn biến xã hội vào trong từng tác phẩm của mình. Đây là lý do mà nhiều người nhận xét thơ Cao Ngọc Lan luôn mang đậm bóng hình, hồn của dân tộc.

Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan chụp ảnh lưu niệm trong đêm Gala

Đối với nhà thơ Cao Ngọc Lan, việc tham gia các chương trình, các hoạt động thiện nguyện không phải vì trách nhiệm, càng không phải để đánh bóng tên tuổi mà xuất phát từ tâm hồn đôn hậu, từ sự đồng cảm và trái tim biết rung động với đời. Điều đó được chị thể hiện qua nhiều dự án thiện nguyện, nhiều chương trình xã hội, cộng đồng ý nghĩa không chỉ tại quê nhà mà còn ở khắp nới trên mảnh đất hình chữ S. Không quản ngại nắng hay mưa, xa hay gần, chị luôn nhiệt tình và niềm nở trên hành trình lan tỏa yêu thương đến mọi miền đất nước.

Đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan cùng khuôn mặt hiền từ, phúc hậu

Chia sẻ sau khi trở thành Đại sứ nhân ái, doanh nhân, nhà thơ Cao Ngọc Lan trải lòng: “Tôi tin bản thân mình sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho quê hương nói riêng và những vùng miền khác trên cả nước. Hành trình còn rất dài, nhưng mỗi chuyến đi sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên. Hơn hết, cuộc sống sẽ thi vị hơn nếu trái tim mình biết rung động trước những hoàn cảnh khốn khó”.

Đại sứ nhân ái Cao Ngọc Lan (thứ tư bên phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại sứ

Hành trình lan tỏa yêu thương sắp tới sẽ thật dài, mong rằng Đại sứ Cao Ngọc Lan cùng các đại sứ khác sẽ mang yêu thương đến thật nhiều miền quê, nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ hơn nữa để vẽ lên một bức tranh cộng đồng thật tươi đẹp.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

PG/ Theo Đăng Tình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %