• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Theo chân phóng viên người đẹp Việt Nam đến với Hỷ Gốm Trầm

 

Nguoidepvn.vn - Kinh doanh xuất phát từ cái ‘’tâm’’ và ‘’lan tỏa niềm vui may mắn’’ là thông điệp mà chủ chuỗi cửa hàng Hỷ Gốm Trầm muốn gửi đến khách hàng.

 Tôi gặp chị Minh Phương vào một chiều đông se lạnh, mang vóc dáng nhỏ bé, mái tóc đen dài huyền bí cùng nụ cười dịu dàng, thế nhưng người phụ nữ ấy lại có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bất kỳ ai khi trò chuyện. Chị đang là một trong những doanh nhân thành công trong lĩnh vực phân phối vật phẩm phong thủy  tự nhiên. Tuy nhiên, người phụ nữ ấy lại toát lên vẻ chân phương, gần gũi đến không ngờ.

Chị Minh Phương - chủ thương hiệu Hỷ Gốm Trầm và chiếc hộp may mắn

 Trước khi bén duyên với Hỷ Gốm Trầm, nữ doanh nhân trẻ đã phải trải qua nhiều thất bại, đổ vỡ trong kinh doanh. Cuộc sống dường như rơi vào bế tắc khi liên tiếp gặp phải những khó khăn, bất trắc...

 

Thương hiệu ‘’Hỷ Gốm Trầm’’ được sinh ra là cả một câu chuyện dài với những may mắn và cơ duyên. Minh Phương đã quyết định bán đi mọi thứ chị có để đầu tư vào Hỷ Gốm Trầm. Và dường như, Hỷ đã không làm chị thất vọng.

 

 Cái tên Hỷ Gốm Trầm có lẽ đã nói lên tất cả. Nữ chủ nhân mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm lưu niệm có ý nghĩa về tâm linh và phong thủy. Với sản phẩm chủ đạo là gốm và trầm hương như: lư đốt trầm, tháp trầm, mèo tài lộc, mèo may mắn, vòng phong thủy... Hỷ có nghĩa là hoan hỷ, tài lộc và hạnh phúc. Bất cứ ai đến với Hỷ, không chỉ lựa chọn được những món đồ tâm linh như ý, mà còn được chia sẻ, giãi bày tâm tư để cảm thấy thoải mái, tan đi muộn phiền...

 

Chị Phương chia sẻ, kể từ khi bén duyên với gốm và trầm hương, công việc kinh doanh cũng như cuộc sống của chị dường như gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Ngày khai trương đầu tiên, tự tay chị làm bát hương Thần tài. Dù không hề PR hay quảng cáo rầm rộ, thế nhưng vì một lý do nào đó, chị đã nhận được rất nhiều đơn hàng đặt sản phẩm. Đó như một khởi đầu suôn sẻ.

Tại Hỷ Gốm Trầm, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm mang ý nghĩa tâm linh. Khách hàng có thể lựa chọn gốm decor trưng bày, đĩa cảnh, lọ hoa, tượng Phật, chú dán điện thoại hay những chiếc hộp xinh xắn để trang trí...Và nếu muốn biến chiếc hộp nhỏ xinh đó thành hộp may mắn thì hãy trò chuyện cùng nữ chủ nhân của Hỷ. Chiếc hộp may mắn cũng chính là sản phẩm chủ đạo, là điểm nhấn của Hỷ Gốm Trầm. Chiếc hộp giống như khúc ruột, tâm nghĩ gì, muốn gì bỏ vào trong hộp để xuống gầm giường, tâm niệm. Và cầu cho những điều may mắn đến. Bạn có thể tin, có thể không, nhưng tôi nghĩ ai cũng mong muốn gặp may mắn, an nhiên. Vậy tại sao không tới Hỷ để lựa chọn sản phẩm chất lượng cho mình? Tại Hỷ, có rất nhiều sản phẩm phong thủy ưng ý cho tất cả mọi người.

Chị Phương, chủ chuỗi cửa hàng phong thủy cũng chia sẻ. Với chị, tiền bạc rất quan trọng, nhưng cái tâm muốn chia sẻ may mắn, hạnh phúc, và niềm vui cho mọi người cũng lớn vô cùng. Chị đã đích thân đi tới Quảng Châu, Trung Quốc, Bắc Kinh, Tây Tạng,.. để lựa chọn từng sản phẩm tốt nhất. Chị hy vọng khách hàng đến với Hỷ không chỉ được sử dụng những sản phẩm tự nhiên mà còn cảm thấy an nhiên, hạnh phúc, hài lòng với Hỷ.

'Chuyển Khổ Đau Thành An Vui"- Nếu một quyển kinh vô tình nằm ngay dưới đất - trước mắt bạn. Ắt hẳn bạn là người MAY MẮN vì ĐƯỢC nhặt sách lên và đằng sau quyến kinh đó là 1 NGÔI CHÙA CỔ HÀ NỘI. Ý TRỜI ĐÚNG LÀ Ý TRỜI và MÓN QUÀ này là dành cho bạn.’’ - Chủ nhân Hỷ Gốm Trầm                     

Nếu bạn cũng là một người đam mê, yêu thích về phong thủy . Hãy đến với Hỷ để chọn lựa cho mình và người thân những món đồ ưng ý. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc ý định hợp tác kinh doanh với chị Minh Phương xin vui lòng liên hệ:

Đc: C6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 
Tel: 0943844444 - 0944488668

Facebook: https://www.facebook.com/HYs-Decor-387993068256614/ 

Webside: http://hydecor.vn/hy-gom-tram-chuyen-si-le-gom-cao-cap.html 

Ngọc Huyền - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %