• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ ca sĩ - diễn viên Hương Ly bất chấp dư luận xôn xao

 Nguoidepvn.vn - Hương Ly được biết đến là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc bolero ngọt ngào và da diết, bên cạnh ánh đèn sân khấu, cuộc sống của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người tò mò muốn biết.

Ít ai biết được rằng, ngoài ca hát và diễn xuất, Hương Ly còn đam mê kinh doanh và dành thời gian cho gia đình của mình. Tuy vậy, Hương Ly cũng gặp không ít dư luận, đặc biệt là về vấn đề tình cảm. Chia sẻ với PV, nữ ca sĩ cho biết thời gian qua có rất nhiều tin đồn cô có quan hệ ngoài luồng hôn nhân, nhưng Hương Ly chỉ im lặng. Bởi lẽ, đó là quan điểm và cách nhìn của mỗi người. Mình vẫn là chính mình, ngay thẳng thì không sợ gì hết. Những lời đồn thổi vô căn cứ thì sẽ dần bị lãng quên mà thôi. Cô vẫn vững vàng vì có gia đình hậu thuẫn và ủng hộ phía sau.

Nữ ca sĩ - diễn viên Hương Ly

 Dù có buồn lòng, nhưng Hương Ly nghĩ rằng:"Thị phi xuất phát từ lòng đố kị giữa con người với nhau, bởi lẽ rằng cảm thông với nỗi khổ của người khác thì dễ mà hân hoan với thành công của người thì rất khó. Khi thấy một ai đó thành đạt hay được nhiều người yêu thương hơn, người ta thường có khuynh hướng khó chịu, và tìm cách chỉ ra những lỗi nhỏ nhất của họ, soi mói đời tư của họ thay vì nhìn những những ưu điểm hay những đóng góp của họ cho mọi người. Bởi vậy, sống trên đời không ai tránh khỏi được thị phi yêu ghét, khi chúng ta biết làm chủ và kiểm soát được mình thì cuộc sống luôn thảnh thơi".

 Mới đây, nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại hai cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019 và Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019

Hương Ly cho rằng là con người ai ai cũng có những ưu và khuyết điểm trong tính cách, những sai trái trong việc làm, chẳng có ai là hoàn hảo cả. Biết như vậy chúng ta nên hiểu và thông cảm lẫn nhau để tránh gây đau thương cho nhau dù chỉ bằng một lời nói vô tình hay cố ý. Chính với suy nghĩ như vậy, nên nữ ca sĩ đã vượt qua thị phi một cách dễ dàng và coi những lời thêu dệt ấy như một động lực để cố gắng hơn nữa trong cả công việc và cuộc sống.

Vượt qua dư luận, Hương Ly ngày càng rạng rỡ, yêu đời và quyến rũ

Sau ồn ào không đáng có ấy, Hương Ly vẫn chạy show và điều hành kinh doanh Spa bình thường. Ngoài ca hát và diễn xuất, cô cũng nhận lời mời làm giám khảo hai cuộc thi lớn là Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 và Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Từ thiện cũng là việc mà Hương Ly muốn và dành thời gian làm để san sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Thu Binh - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %