• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dương Bảo Quang - Thị phi đối với tôi là chuyện thường ngày

 Nguoidep.vn Nhắc tới Nghệ Nhân Dân Gian xứ thanh thì người ta nghĩ tới ngay một hotboy Nghệ Nhân nổi tiếng tại Thanh Hóa– Nghệ Nhân Bảo Quang với gương mặt hiền hậu và khả ái cũng như sự tận tâm trong công việc của mình, vì vậy tên tuổi của Bảo Quang ngày càng được nhiều người khắp nơi biết tới.

Nghệ nhân xứ thanh Bảo Quang

Gần đây ngoài việc hầu đồng Bảo Quang còn đầu tư vào các mảng kinh doanh với số vốn đầu tư khá lớn với mong muốn ngày càng bứt phá xa hơn trên con đường lập nghiệp kinh tế của mình, vì Bảo Quang luôn quan niệm một điều mình phải thành công càng sớm càng tốt. Gần đây anh luôn gặp những rắc rối trên thương trường do đối thủ “ chơi xấu và hãm hại” khi công việc đầu tư của anh gặp đôi chút trục trặc về việc xoay vòng vốn dự án thì ngay lập tức những đối thủ của Bảo Quang nhân cơ hội này thêu dệt nên những câu chuyện vốn dĩ nó không có trên thực tế như “ Bảo Quang đang vỡ nợ, Bảo Quang không xoay được vòng vốn có thể phải bỏ dở dự án vì không còn vốn…”. Không những vậy vì những tin đồn thứ thiệt ấy nhằm giảm uy tín của anh trong mắt các nhà đầu tư dẫn tới có những khi anh còn bị đe dọa về cả tính mạng trong những lúc anh khó khăn về kinh tế như này.

Nhưng trên thương trường chuyện khó khăn về vốn khi đầu tư và phát triển dự án là chuyện rất bình thường, vì không một con đường thành công nào chỉ trải đầy toàn hoa hồng mà không có trông gai, nên khó khăn về kinh tế lúc này đối với Quang là điều hết sức ngẫu nhiên vì khi bước vào kinh doanh bản thân đã lường trước được điều đó.

Nhưng không vì thế mà làm anh nhụt chí vì anh nói: “Thị phi đối với tôi là điều quá bình thường hàng ngày, mình muốn thành công phải biết dẫm lên thị phi mà sống mới thành công được, con đường thành công không dành cho những người sợ hãi cái gian khó trước mắt”

Lửa thử vàng gian nan thử sức thất bại hay khó khăn là mẹ của thành công nên tôi nghĩ chỉ cần tôi cố gắng vượt qua giai đoạn này bản thân tôi và những người luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn này sẽ có một tương lai tươi sáng bằng chính sự lao động không mệt mỏi của mình.

Ngày nay khó khăn, ngày mai còn khó khăn hơn nữa nhưng ngày kia chắc chắn sẽ thành công đó là điều Bảo Quang luôn tâm đắc nhất trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

 BT Như Thư/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %