• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức nóng của Cacao đến với thị trường sức khoẻ người Việt.

Nguoidep.vn Hiện nay trên thị trường đang xôn xao về sản phẩm được làm từ cacao mang đến công dụng cực hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì làm nên sức nóng của sản phẩm này trong những ngày qua.
 
 
Doanh nhân Đỗ Minh Thảo
Ông Đỗ Minh Thảo- Giám đốc công ty TNHH The Bitter Cacao, được biết đến là 1 doanh nhân trẻ tài năng đã nhận được rất nhiều những giải thưởng cao quý gắn liền với thương hiệu mà ông đang theo đuổi. Ông đã tìm hiểu về những tác dụng của cacao đối với sức khỏe, sắc đẹp và nắm bắt được nhu cầu sử dụng ca cao ngày càng tăng của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, từ đó ông định hướng phát triển, mở rộng thêm quy mô sản xuất cacao tại Đà Lạt, Lâm Đồng.
Ông đưa ra tiêu chí: “Mang chất lượng Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam và nâng tầm giá trị của cacao Việt”. Cacao Việt sẽ trở thành thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và thế giới. Với tư cách là người lãnh đạo, ông đã đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, không ngừng đổi mới khoa học- kĩ thuật, áp dụng công nghệ Nhật Bản vào sản xuất, quản lý đội ngũ công nhân viên thực hiện tốt, cùng nhau nỗ lực mang đến chất lượng cacao đạt chuẩn để có thể khẳng định được vị trí của mình, công ty trên thị trường nước ta và khu vực. Ông đang từng bước đưa Công ty TNHH The Bitter Cacao đến từng đỉnh cao, tạo dấu ấn với thị trường Việt Nam và xa hơn là quốc tế.

 

Ông đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý, nâng tầm được thương hiệu của mình đang theo đuổi

Hãy cùng tìm hiểu điều gì làm nên chất lượng của những sản phẩm thuộc The bitter cacao nhé!
Tất cả các quy trình từ canh tác ca cao đến chế biến, tất cả đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, chỉ với mục đích mang sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.
 
Cacao được xem như một siêu thực phẩm, không chỉ mang đến những lợi ích không hề nhỏ cho sức khỏe mà còn mang đến những tác dụng cực kì tốt cho sắc đẹp như: làm đẹp da, chăm sóc tóc, mang lại vóc dáng đẹp, kéo dài sự trẻ trung…
 
Chính vì vậy 2 sản phẩm của công ty đang được ưa chuộng nhất đó là:
Nalee Slim cacao:
Bí mật dinh dưỡng trong cacao nalee slim thiên nhiên được bật mí:
-Với da: Chống lão hóa tế bào giúp da hồng, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi, giảm hình thành nếp nhăn
- Với vóc dáng: Chống tích mỡ thừa, kiểm soát trọng lượng cơ thể, thích nghi hoàn toàn trong chế độ ăn kiêng
- Với sức khỏe:
Cải thiện huyết áp, tốt cho tim, giảm lượng đường huyết, Giảm stress, Giúp ngủ sâu, Cung cấp chất cho não bộ làm việc hiệu quả.
Nalee Slim với tinh chất ca cao tách béo giúp đốt cháy mỡ thừa. Với hàm lượng chất xơ hòa tan cao cùng với hoạt chất theobromine, ca cao góp phần ngăn chặn cảm giác thèm ăn và giúp tiêu hóa tốt, giúp lấy lại vóc dáng thon thả cho các chị em có mong muốn.
 
Nalee Slim cacao
Sản phẩm thứ 2 cũng rất được ưa chuộng đó là: Nalee choco cacao
Với thành phần ca cao nguyên chất cùng hàm lượng sữa nguyên kem hỗ trợ tăng cân giúp cho chị em có thân hình đầy đặn hơn, sức khỏe vì thế cũng cải thiện.
 
Nalee choco cacao
Với thiết kế mới dạng hộp 250gram vô cùng tiện lợi khi mang ra ngoài, mỗi ly ca cao sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tràn đầy. Giúp cơ thể phát huy tối đa về thể chất và trí tuệ, sẵn sàng cho một ngày dài năng động.
Hoàng Anh/ BT Như Thư- Nguoidep.vn
 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %