• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ giám đốc tài sắc vẹn toàn của Hoàng Gia Việt Nam

nguoidepvn.vn - Từ hai bàn tay trắng, chị Hoàng Thị Thanh Tú hiện sở hữu năm văn phòng bất động sản, hệ thống showroom thời trang và chuỗi cửa hàng trà sữa.

Năm 2006, Hoàng Gia Việt Nam ra mắt với lĩnh vực kinh doanh đầu tư, tư vấn, môi giới, quản lý bất động sản... Sau hơn 10 năm, đơn vị này phát triển mạnh mẽ với hệ thống sàn bất động sản mang tên Hoang Gia Land, chuỗi cửa hàng trà sữa HoangTu's và thương hiệu thời trang HoangTu Mora với hai showroom trên cả nước. Thành công của Hoàng Gia Việt Nam của ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của  nữ doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú - Tổng giám đốc Công ty Thương mại và dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam.

Chị Hoàng Thanh Tú - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoàng Gia.

Doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú tốt nghiệp khoa tài chính kế toán tại Học viện tài chính kế toán. Nhưng với tính cách mạnh mẽ và lòng đam mê, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, chị quyết tâm theo đuổi một nghề hoàn toàn xa lạ, đó là tư vấn và môi giới bất sản, bằng việc đầu quân về HUD. Với niềm đam mê, nhiệt huyết, không ngại khó, năm 2006, chị ra mắt Công ty Thương mại và dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam.

Giám đốc Thanh Tú tự nhận mình là người may mắn, Hoàng Gia Việt Nam đầu tư tại đâu, nơi đó ngay lập tức mang đến lợi nhuận. Với số vốn ban đầu là 400 triệu đồng, đến nay, công ty đã sở hữu một khối lượng bất động sản lớn và giá trị tại Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng. Hoang Gia Land từ một văn phòng nhỏ đã phát triển ra năm văn phòng giao dịch bất động sản trên cả nước với hàng trăm nhân viên. Đặc biệt, đây cũng là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư như HUD, Mường Thanh, Vinaconex...

Năm nay, Hoàng Gia Việt Nam đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang HoangTu Mora với hai showroom có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông, tọa lạc tại những con phố sầm uất của Nha Trang và Đà Nẵng. Nhờ chú trọng đầu tư về thiết kế, đa dạng đối tượng khách hàng cùng liên tục bổ sung các bộ sưu tập mới, HoangTu Mora nhanh chóng tạo được dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam, là lựa chọn của nhiều doanh nhân, du khách và người nổi tiếng.

Năm nay, nữ doanh nhân liên tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mới là thời trang và trà sữa.

Trong năm này, Hoàng Gia Việt Nam cũng đánh dấu bước ngoặt và bước phát triển mới bằng quyết định lấn sân sang lĩnh vực trà sữa với thương hiệu HoangTu's Tea. Chỉ sau 4 tháng khai trương, 6 cửa hàng liên tiếp được ra mắt trên cả nước. Tất cả nguyên liệu chế biến trà sữa đều được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng trong thực đơn.

Ngoài ra, các quán trà sữa cũng có sự khác biệt ở cách thiết kế. Không gian ngập tràn cây xanh nơi đây giúp cho thực khách không đơn thuần chỉ đến để uống trà, thưởng thức cà phê mà còn có thể thư giãn, tụ tập bạn bè và check-in.

Đặc biệt, tháng 9 năm nay, trà sữa mang thương hiệu HoangTu's Tea bắt đầu đến với thành phố Đà Nẵng bằng một cửa hàng có quy mô lớn. Thiết kế độc đáo, khác biệt của thương hiệu này càng khẳng định được bước đi chiến lược và phát triển mạnh mẽ của doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú. Trong tương lai,  HoangTu's Tea sẽ tiếp tục khai trương chuỗi cửa hàng trà sữa tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Thái Bình, TP HCM...

Doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực kinh doanh.

Bắt đầu kinh doanh với hai bàn tay trắng, hiện tại, nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú sở hữu năm văn phòng bất động sản Hoang Gia Land, hệ thống showroom thời trang HoangTu Mora và chuỗi cửa hàng trà sữa HoangTu's Tea. Tất cả đều nhờ sự nỗ lực và lao động không ngừng nghỉ của chị.

Việt Tường/ Theo vnexpress

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %