• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á Quân Giọng Ca Vàng Bolero 2022 với “Đêm Nhạc Ra Đi Để Trở Về”

Nguoidepvn.vn - Sau khi giành danh hiệu Á quân Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022, Hoàng Minh Thu đang từng bước khẳng định mình trên cương vị mới. Cùng với đó Á Quân cũng từng bước thực hiện những ấp ủ bao lâu nay. “Đêm Nhạc Ra Đi Để Trở Về” chính là dự án đầu tiên sau khi cô đạt danh hiệu cao quý, với tình yêu quê hương vô bờ bến, Minh Thu muốn dành sự đặc biệt này cho chính nơi cô đã sinh ra.

Đêm nhạc với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng và nhiều  ca sỹ mới của làng giải  trí.

Chương trình nghệ thuật với tên gọi “Đêm Nhạc Ra Đi Để Trở Về” sẽ được diễn ra tại UBND xã Ngọc Xá – Quế Võ – Bắc Ninh vào hồi 20h ngày 14-08-2022. Đây chính là món quà tri ân mà Minh Thu muốn gửi tới quê hương sau khi cô giành được ngôi vị Á Quân Giọng Ca Vàng Bolero Việt Nam 2022.

Trong đêm nhạc đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Vũ Yến Ngọc, Thiên Bảo, Ngô Tuấn Hiệp,...cùng nhiều ca sĩ mới của làng giải trí: Dao Duyên, Kim Long, Hạnh Nguyễn, Ngô Minh Tuân và Khuynh Lê. Một đêm nhạc hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Đêm nhạc cũng chính là ấp ủ bao lâu nay của Minh Thu. Tại đêm nhạc này, Minh Thu sẽ trao 30 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của địa phương theo đúng như những gì cô đã chia sẻ sau khi kết thúc cuộc thi GCV Bolero.

Ca  sỹ  Long  Nhật  - Á  quân  Minh  Thu  - Trưởng  BCĐ Phạm Ngọc Đóa - Quán  quân  
(Lần  lượt  từ  trái  sang)

Qua đêm nhạc, Á Quân mong muốn mang lại những giá trị không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần cho người dân địa phương nơi cô đã sinh ra.

Ngay khi thông tin về đêm nhạc được công bố, cô đã nhận về “cơn mưa” lời khen ngợi, mọi người đều rất ủng hộ vì một dự án ý nghĩa và nhân văn.

“So với bản thân mình của trước kia thì Minh Thu của hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Trải qua cuộc thi, Minh Thu ngày càng chững chạc hơn, tự tin hơn, và quan trọng nhất là mình đã học được thêm nhiều điều bổ ích từ các thầy cô, từ các anh chị, bạn bè mà mình đã gặp gỡ tại cuộc thi.

Giải thưởng lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Thu. Mình cảm thấy rất tự hào khi sự nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng đã đơm trái. Và cũng như chia sẻ của mình ngay khi vừa kết thúc cuộc thi, mình mong muốn đóng góp một chút sức nhỏ cho quê hương, như một lời cám ơn tới nơi đã sinh ra và nuôi nấng mình trưởng thành như hiện tại. Và đó chính là lý do cho sự ra đời của đêm nhạc.”

Mình  xin  gửi  lời  cám  ơn  tới  những  thầy cô  đã  hướng  dẫn  giúp  mình  có  được  kết  quả như hôm nay, cám  ơn  những  người  bạn  đã  luôn  ở  bên cổ  vũ và hỗ trợ mình trong và cả sau cuộc thi. Đặc  biệt  gửi  lời  cám  ơn  tới  Trưởng  Ban  chỉ  đạo  - Nhà  báo  Phạm  Ngọc  Đóa  đã  là người cố vấn cho mình tổ chức chương trình lần này." – Minh Thu chia sẻ.

Mọi người hãy cùng đón chờ những điều  thú vị  và bất ngờ  trong đêm nhạc sắp tới của Á Quân Minh Thu nhé. 

Chúc  Minh  Thu  thật  nhiều  sức  khỏe, và  ngày  càng  có  nhiều  những  dự  án  mới  đóng  góp  tích cực cho xã  hội! 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %