• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Làm thế nào để xây dựng danh tiếng cho thẩm mỹ viện?

nguoidepvn.vnVới bà Xuân Hương, không thể nào kể hết về những khó khăn mà bà đã trải qua, nhất là việc những năm đầu thập niên 90, khái niệm làm đẹp còn quá mới lạ với mọi người.

Thành quả sau chặng đường gần 30 năm phát triển

Thẩm mỹ, làm đẹp đối với chị em phụ nữ là đề tài muôn thủa, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đón đầu xu hướng phát triển và nhìn ra tương lai đó, từ gần 30 năm trước đây bà Đặng Thị Xuân Hương đã quyết tâm theo đuổi ước mơ theo ngành thẩm mỹ. Ước mơ đó được nuôi dưỡng, thôi thúc bằng chính sự khao khát được làm đẹp từ chính con người bà.

Với số vốn ít ỏi, bà khởi nghiệp bằng cơ sở thẩm mỹ nhỏ mang tên Xuân Hương Spa (có địa chỉ tại Khâm Thiên, Hà Nội), từ đó từng bước dò dẫm những bước đi đầu tiên.

 

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương trong bộ trang phục quyến rũ của nhà thiết kế Tuyết Lê

Thành quả của người phụ nữ giỏi giang sau một chặng đường dài là sự tín nhiệm của khách hàng đối với TMV Xuân Hương (mang tên bà, có địa chỉ tại Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN). Đó cũng chính là những khách hàng đã đến trải nghiệm và trở thành những khách hàng thân thiết, luôn đồng hành cùng Xuân Hương.

Nói về niềm tự hào khi nhắc đến "đứa con tinh thần" của mình, bà Xuân Hương bày tỏ: "Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, ưu việt nhất, hệ thống cơ sở vật chất 5 sao hiện đại nhất. Xuân Hương có đội ngũ bác sỹ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao".

Đến nay, TMV ngày càng khẳng định uy tín hàng đầu khi trở thành địa chỉ "gửi gắm niềm tin” làm đẹp của nhiều ngôi sao, cũng như của phụ nữ trong và ngoài nước.

 

Chắc chắn nhiều người sẽ thực sự hiểu cảm giác bế tắc, thậm chí là bất lực trước sự khởi đầu cho con đường kinh doanh. Với bà Xuân Hương cũng vậy. Để có thể đưa Xuân Hương trở thành TMV danh tiếng, hàng đầu tại Việt Nam bà cũng đã phải trải qua những đấu tranh tư tưởng, tiếng cười và đôi khi là những giọt nước mắt.

Bà nhận định, Xuân Hương để có uy tín như ngày hôm nay thì thực sự không phải là điều dễ dàng. Cũng không thể nào kể hết về những khó khăn mình đã trải qua, nhất là việc những năm đầu thập niên 90, khái niệm làm đẹp còn quá mới lạ với mọi người.

Hơn nữa, khi mới bước chân vào nghề thẩm mỹ, đối với một cô gái trẻ khi đó thì khó khăn lớn nhất bắt đầu từ định hướng con đường sẽ phát triển, khi mà thời điểm đó vẫn còn là một cơ sở phun xăm nhỏ, thiếu thốn về trang thiết bị, cơ sở vật chất chưa hiện đại.

Theo bà: "Một điều quan trọng nữa là tạo dựng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tôi vẫn luôn cố gắng không ngừng học hỏi kinh nghiệm trau dồi thêm tay nghề, bởi để thành công thì mình phải trải nghiệm thực tế, tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt là phải đặt tiêu chí “Khỏe – Đẹp – An toàn” cho khách hàng  lên hàng đầu".

 

Bà Xuân Hương trong lễ tôn vinh doanh nhân ASEAN tiêu biểu 2015

"Có những lúc, khó khăn cứ liên tiếp xảy ra với tôi. Thật lòng mà nói, bản thân tôi cũng có lúc mệt mỏi. Thế nhưng, lòng yêu nghề, sự đam mê lại là nguồn động lực thôi thúc tôi cố gắng và bước tiếp. Gia đình, bạn bè và những khách hàng thân thiết đã luôn bên cạnh tôi, giúp tôi quyết tâm để có được thành công.

Nếu cho tôi được chọn lựa lại, tôi vẫn sẽ chọn cách đương đầu với những khó khăn ấy, bởi chính nó làm nên tôi của ngày hôm nay", người phụ nữ kiên cường khẳng định.

Người phụ nữ "tài sắc vẹn toàn"

Ngoài việc lo chu toàn công việc, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương cũng luôn dành thời gian, tâm ý để vun đắp cho gia đình nhỏ của riêng mình. "Với tôi, gia đình và công việc là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, vì vậy không thể so sánh 2 điều này.

Là một người phụ nữ hiện đại, tôi biết cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Điều may mắn là tôi có một người chồng tâm lý, luôn thông cảm và chia sẻ với vợ, có những đứa con ngoan hiếu thảo và hiểu mẹ. Gia đình vẫn luôn là hậu phương vững chắc của tôi", bà Xuân Hương hạnh phúc chia sẻ.

Người phụ nữ đó còn được mọi người nhận xét "tài sắc vẹn toàn". Trong mắt mọi người, bà chủ TMV là một con người bao dung, nhân hậu. Bà luôn cố gắng tham dự tất cả các sự kiện từ thiện lớn, lớn nhỏ để có thể chia sẻ một phần khó khăn với những người kém may mắn như mình.

Không ngừng nỗ lực, bà luôn nhắc nhở bản thân càng phải dung hòa mọi vấn đề từ gia đình, công việc, cuộc sống để mọi thứ có thể tốt đẹp hơn.

Nói về dự định của bản thân, bà chủ tài hoa nhận định: "Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, tôi cũng đang tiến hành mở rộng quy mô đưa TMV Xuân Hương trở thành một bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế vào thời gian gần nhất. Đồng thời, phát triển hệ thống chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Hy vọng, TMV Xuân Hương sẽ luôn được các khách hàng tin yêu và ủng hộ".

Việt Tường/ Theo phunulife

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %