• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Doanh nhân từng phát khóc vì chia tay

Nguoidepvn.vn - Nishikawa Phạm Hương cho biết từng yêu và chia tay nhiều người đàn ông tốt bởi sự khác biệt về tính cách, hành động.

Mới đây, Nishikawa Phạm Hương có dịp về Việt Nam công tác sau một tháng bước ra từ cuộc thi nhan sắc. Nhờ vẻ tự nhiên và lối ứng xử thông minh, người đẹp đến từ Nhật Bản đoạt Á hậu một cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.

Sau đăng quang, cô vẫn giữ lối sống giản dị, gần gũi. Phạm Hương tâm sự, nhờ cuộc thi, cô có thêm nhiều trải nghiệm, giao tiếp cởi mở hơn. "Trở lại với vai trò doanh nhân, trước những vấn đề quan trọng liên quan tới công việc và thương hiệu, tôi sẽ tách bạch và thận trọng mỗi khi đưa ra ý kiến", cô nói.

Cô cho biết trong công việc được nhận xét là người nghiêm khắc, tuy nhiên ngoài đời lại là người sướt mướt và thích lãng mạn. Đó là sự mâu thuẫn lớn nhất trong con người mà đôi lúc cô không thể hiểu được.

"Tôi có thể khóc ngon lành nếu thấy tủi thân khi không được quan tâm đủ. Tôi có thể làm thơ lúc buồn và hay mỉm cười khi nghĩ về những kỷ niệm. Song, tôi nhanh buồn mà cũng nhanh quên, chắc bởi tôi là người khá lạc quan", cô bật mí.

Theo cô, ai cũng có ít nhất một lần đau khổ, mất ngủ vì tình yêu. Khi yêu thật lòng, người ta thường gắn bó với nhau bằng cảm xúc và kỷ niệm, những khoảnh khắc cùng nhau đi qua. Cô từng yêu và cũng phải nói lời chia tay bởi đôi khi sự khác biệt về tính cách, hành động dẫn đến xa cách lớn dần.

Phạm Hương chia sẻ: "Khi tình yêu đủ lớn, bạn có thể níu kéo người mình yêu. Tình yêu mong manh, hời hợt tất nhiên sẽ phải đi đến hồi kết. Những người đàn ông tôi từng yêu đều giỏi và có ý chí, vì vậy mà họ rất kiên cường, đôi lúc khiến tôi phát khóc vì sự cứng rắn ấy. Họ yêu thương nhưng không nuông chiều tôi. Còn phụ nữ vẫn luôn muốn mình là số một trong mắt người thương, đó là lý do chúng ta chỉ chọn người đàn ông có thể khiến bản thân cười và có cảm giác được che chở".

Điều quan trọng nhất với cô hiện nay là những dự án còn trên đà phát triển, cần tập trung hết mức. Công ty cô sở hữu hiện đầu tư nhiều dự án nghiên cứu về thuốc và sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng phấn đấu sinh thêm con và không sợ mất vóc dáng. Cô thích có nhiều con và muốn tự tay chăm sóc, dạy bảo con thành người có ích.

Ngoài ra, Phạm Hương sẽ dành thời gian giúp đỡ bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Cô vẫn duy trì việc phổ biến kiến thức về sức khoẻ và phòng bệnh cho mọi người qua các kênh truyền thông.

Việt Tường/ Theo ngoisao.net

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %