• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lý Thị Thu Hương: Người Tràng An đến Paris

 nguoidepvn.vn - Đứng giữa lòng Paris người ta có cảm nhận như thời gian đang ngưng lại, một Paris vừa đẹp hiện đại vừa mang nét đẹp cổ kính, mà kiêu sa, lộng lẫy.

Đó là những cảm nhận thật sâu sắc của chị Lý Thị Thu Hương. Chị là người con gốc Hà Nội vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch tại nơi đây.

 

Chị Lý Thị Thu Hương

Vừa đáp chuyến bay về Hà Nội tối qua, chị đã có những chia sẻ với nguoidepvn.vn: “Dù đã đi qua nhiều nước Châu Âu nhưng chuyến đi lần này đã để lại cho chị nhiều ấn tượng, mặc dù đây không phải là lần đầu chị sang kinh đô của thời trang Paris tráng lệ, nhưng lần nào cũng mang một cảm xúc riêng.

Vào mùa lá vàng rơi Paris đẹp đến xao lòng, nắng nhẹ trời trong vắt, những hàng cây trải dài trên những con đường về nhà thân quen. Paris của dòng sông Seine bình yên, của những công viên nhỏ thân quen.”

Tháp Eiffel đẹp cổ kính níu chân du khách tới Paris

Mỗi di tích nổi tiếng thế giới đều có thể bắt gặp trên từng con phố Paris, mỗi cung điện đều có nét kiến trúc riêng, nhà tù cổ đẹp như một toà lâu đài bên dòng sông Seine. Mỗi con đường, góc phố đều như có hồn, các quán sách cũ truyền thống dọc theo bờ sông như một chứng nhân không bao giờ tắt của kinh đô ánh sáng”.

Chị nói thêm, dù có đi bốn phương trời nhưng lòng vẫn nhớ về Hà Nội, là một người con gốc Tràng An, ngắm Paris mà nhớ về Hà Nội đến da diết. Một Hà Nội ngàn năm văn vật, đẹp trầm mặc, đang thay đổi lớn mạnh từng ngày.

 

Chị cũng là một tín đồ thời trang khi khoác lên mình những mẫu áo, khăn mới nhất

Mặc dù đã U40 nhưng chị vẫn rất trẻ trung hiện đại, mang nét đẹp đậm chất Á Đông

Sang Paris chị gặp gỡ được nhiều bạn bè quốc tế, và cả doanh nhân gốc Việt, họ đều rất ấn tượng với người Hà Nội nồng nhiệt nhưng vô cùng lịch thiệp, gần gũi mà thân thương. Những con phố thân quen, những món ăn dân giã đã và đang in dấu ấn trong lòng những người con xa quê và bạn bè quốc tế.  

Dòng sông Seine thơ mộng là điểm đến mà chị không thể bỏ qua mỗi khi tới Paris

Thu Bình

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %