• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vừa kinh doanh vừa làm model và vũ khí sắc đẹp “chết người”

 Nguoidepvn.vn - Nữ giám đốc quyền lực, xinh đẹp 8X Lê Thị Nhung (Nhung Lê) đang là một trong những cái tên hot nhất trong giới showbiz Việt.

Nhung Lê tự tin trình diễn áo dài của NTK Quỳnh Paris

Nhung Lê không chỉ là một doanh nhân thành công khi kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp mà còn thường xuyên làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế, tạp chí thời trang. Với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, cùng thân hình quyến rũ, Nhung Lê được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn săn lùng để “chọn mặt gửi vàng”. Cô cũng góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Người đẹp cũng từng thử sức ở lĩnh vực đóng quảng cáo, phim ảnh,...“Mỗi công việc là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà tôi may mắn được trải qua”, cô chia sẻ.

Tại Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực 2018, Nhung Lê được tôn vinh là một trong những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công. Nổi tiếng trong giới người mẫu là vậy, Nhung Lê cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp,…

Và duyên dáng trong BST Tinh hoa Việt của NTK Tạ Linh Nhân

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề chăm sóc sắc đẹp, nữ doanh nhân cho biết: “Bởi vì yêu cái đẹp, đam mê với cái đẹp và với suy nghĩ cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, nên Nhung đã tìm hiểu thị trường và nhập các loại mỹ phẩm với giá tốt nhất để gửi tới khách hàng”. Chính nghề chăm sóc sắc đẹp này đã cho Nhung Lê nhiều trải nghiệm, hiểu biết và cảm xúc nhất. Yêu nghề và sống chết với nghề đã tạo lên một Nhung Lê bản lĩnh, quyết đoán và dám dấn thân.

Nữ giám đốc tự hào cho biết: “Công Ty TNHH Thương Mại Sắc Đẹp Việt, được thành lập vào đầu năm 2015, cho đến nay Công Ty đã phân phối toàn quốc các dòng sản phẩm CharmingSkin, SheWhite và Bright Doctors đến tay hàng ngàn phụ nữ Việt trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Công ty đã thật sự chinh phục khách hàng bằng sự chân thành và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng. Công việc kinh doanh mỹ phẩm đang rất phát triển, nguồn thu ổn định, mạng lưới phân phối sản phẩm trải dài khắp cả nước”.

Mới đây, cô được mời làm đại diện thương hiệu Trà Sữa Hàn Quốc

Khi nhớ lại về những ngày đầu thành lập công ty, Nhung Lê xúc động kể, cô không nhận được sự ủng hộ từ gia đình khi quyết định giẽ sang một hướng mới là kinh doanh mỹ phẩm, trong khi gia đình lại đang kinh doanh vật liệu xây dựng. Hiện tại, cửa hàng kinh doanh này do ông xã cô quản lý. Tại thời điểm đó, nhiều người nói cô “khùng”, nhưng với tâm niệm muốn cho mình xinh đẹp và cũng muốn những chị em phụ nữ khác cũng được đẹp nên cô đã quyết định mở công ty này. Cô hy vọng, với sự nỗ lực của bản thân,  sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác và sự tin tưởng của khách hàng, cô sẽ xây dựng được hệ thống phân phối trải dài trên khắp cả nước, để mọi người có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để làm đẹp cho mình và cho xã hội.

Tươi trẻ trong BST của NTK Tuấn Hải

Nhung Lê nói cô không không ngại khó, ngại khổ, và làm đủ nghề để nuôi sống công ty. Hiện nay, bằng nỗ lực và sự quyết tâm, Nhung Lê đã khẳng định được thương hiệu, và đang gặt hái được nhiều thành công. Khi kinh doanh dần ổn định, có nguồn thu tốt, gia đình đã tin tưởng và hoàn toàn ủng hộ cô.

Xinh đẹp, tài năng nhưng đối với nữ doanh nhân quyền lực này thì giữ lửa gia đình mới là tiên quyết, bởi với cô, nếu không có gia đình thì không có một Nhung Lê thành công như ngày hôm nay.

 Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %