• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Valencia Trần: "Thành công đến từ cái tâm"

nguoidepvn.vn - Doanh nhân Valencia Trần - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ Thea cho biết, làm việc bằng cái tâm, phấn đấu mang đến những dịch vụ tốt... là bí quyết thành công của chị.

Nữ doanh nhân Valencia Trần đang vận hành bộ máy hàng trăm nhân sự.

- Theo chị, thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay thế nào?

- Kinh doanh thẩm mỹ ở Việt Nam đang bùng nổ với hàng loạt cơ sở ra đời. Trong khi một số nơi có giấy phép hoạt động hợp pháp thì nhiều nơi vẫn hoạt động chui, không đạt chất lượng và không quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Họ chỉ đề cao đến vấn đề lợi nhuận, thiếu trung thực cũng như kiến thức chuyên môn. Hiện trạng này cũng được truyền thông đưa tin rất nhiều.

Tại Thea Beauty Solutions, chúng tôi quán triệt tinh thần lấy khách hàng làm đầu. Các nhân viên không được nói dối khách hàng, đồng thời phải tư vấn chi tiết liệu trình hiệu quả như thế nào, đau hay không đau...

Nữ doanh nhân Valencia Trần được đánh giá là một nhà quản trị giàu kinh nghiệm, bộc trực, thẳng thắn và sắc sảo.

- Chị suy nghĩ gì về sự cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ?

- Cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ là yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển. Để thắng được với các đơn vị khác, bạn buộc phải tốt hơn họ. Cạnh tranh là khó nhưng cũng là cơ hội cho những thương hiệu tốt tạo sự khác biệt.

- Bí quyết thành công của chị là gì?

- Tôi nghĩ mỗi nơi sẽ có những phương pháp và bí quyết riêng để thu hút khách hàng. Với hệ thống thẩm mỹ Thea, làm việc bằng cái tâm, phấn đấu hết sức nhằm mang đến những dịch vụ tốt... là bí quyết thành công. Tôi tin tưởng Thea có đầy đủ công nghệ, liệu pháp làm đẹp hiện đại cho kết quả rõ rệt với chi phí hợp lý.

Phong cách thời trang đẳng cấp của Valencia Trần.

- Chị có thể chia sẻ thêm về sự khác biệt mà thương hiệu đã tạo ra?

- Thea là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Ở đây có tất cả các giải pháp làm đẹp từ phẫu thuật thẫm mỹ đến ứng dụng thẩm mỹ nội khoa dùng công nghệ, trang thiết bị hiện đại trong chăm sóc và duy trì vẻ đẹp. Thea luôn tư vấn cặn kẽ nguyên nhân và những vấn đề khách hàng gặp phải để đưa ra những liệu trình riêng. Do nhu cầu làm đẹp mỗi người khác nhau, trung tâm sẽ giúp bạn đẹp theo cách riêng mà không theo trào lưu hoặc lạm dụng giải phẫu, làm mất tự nhiên.

Thea còn hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế, đầu tư công nghệ hiện đại của Mỹ và châu Âu, đồng thời liên tục cập nhật công nghệ mới. Bên cạnh đó, chúng tôi áp dụng chính sách giá hợp lý để nhiều người có cơ hội làm đẹp. Trung tâm có đa dạng dịch vụ như những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu thế giới từ da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ đến chống lão hóa…

- Sau nhiều năm trong nghề, chị rút ra bài học gì?

- Tôi tâm niệm rằng, mình phải nắm rõ được công việc, có đam mê và mong muốn đem nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng chứ không phải chạy theo lợi nhuận. Chúng tôi cũng muốn góp phần thay đổi nhận thức của mọi người về cách chăm sóc sắc đẹp. Để tiếp tục phát triển bền vững, chúng tôi cần quan tâm đến chất lượng và sự ổn định về dịch vụ đem đến cho khách hàng.

Việt Tường/ Theo vnexpress

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %