• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Duyên dáng áo dài với nữ viên chức Hà Tĩnh

Nguoidepvn.vn - Chị Mai Thị Thanh Xoan hiện đang là cán bộ - viên chức của huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, chị yêu tà áo dài dân tộc và khi biết Hội LHPN tỉnh tổ chức cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh”, chị đã không ngần ngại mà tham gia ngay.

Chị Mai Thị Thanh Xoan hiện đang công tác tại UBND huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

Chị cho biết: “Dù ở thời đại nào, chiếc áo dài cũng tiêu biểu cho trang phục của phụ nữ Việt Nam. Nó tạo nên một nét đẹp văn hoá truyền thống của người việt mà không có trang phục nào có thể thay thế được. Áo dài đã gắn liền với Văn hóa Việt Nam. Thời đại ngày nay áo dài đã được cách điệu một cách phong phú để phù hợp với xu thế phát triển nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng. Dù vậy, trong thời đại công nghiệp, nền kinh tế thị trường đòi hỏi con người phải nhanh nhạy, tháo vát và luôn ứng phó tốt với mọi tình huống trong tích tắc không có nghĩa chiếc áo dài mất đi vị trí và tầm quan trọng của nó mà nó còn tăng vẽ đẹp, nét quyến rũ của thời đại…”

Chị sở hữu một gương mặt đẹp cùng làn da trắng sáng, mịn màng, vóc dáng thon thả nhờ chăm chỉ tập luyện

Nữ viên chức đã chọn cho mình hai bộ áo dài trắng và hồng với họa tiết hoa sen sang trọng, đài các; kết hợp với phụ kiện đi kèm như hoa tươi và nón lá, khung cảnh tự nhiên,… để tôn lên nét đẹp duyên dáng, dịu dàng mà e ấp của người con gái Hà Tĩnh nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” được tổ chức trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Mỗi bức ảnh chị gửi dự thi đều toát lên vẻ đẹp nết na, thùy mị của người con gái miền Trung vốn hay lam hay làm, chịu thương, chịu khó

Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, khẳng định và tôn vinh giá trị áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người phụ nữ, người dân, góp phần hướng tới đề xuất công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 17/2 đến 8/3/2021; các thí sinh sẽ gửi 1 ảnh về các đầu mối cấp huyện; các đầu mối chấm sơ khảo và lựa chọn từ 50 - 100 thí sinh gửi về Ban Tổ chức cuộc thi.

Công việc cơ quan, công việc gia đình bận rộn, nhưng với chị đó là niềm vui, là hơi thở của một cuộc sống hiện đại 

Ban giám khảo sẽ chấm vòng 1 để chọn ra những thí sinh đạt các tiêu chí theo quy định và đăng ảnh trên Fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh để khán giả like, share bình chọn cho thí sinh. Qua đó, lựa chọn 111 thí sinh có lượt like, share cao nhất vào vòng chung kết, sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 20/3/2021.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB- Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %