• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu nhân ái Giang Hồng Ngọc và thông điệp gửi đến chị em phụ nữ

Nguoidepvn.vn - “Chân ướt chân ráo” bước vào thương trường, tập tành kinh doanh với lĩnh vực bảo hiểm. Tuy nhiên những gì mà bà mẹ 8x Giang Hồng Ngọc làm được khiến nhiều người phải nghiêng mình kính nể. Hiện nay cô đang là Trưởng kinh doanh cấp cao trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ Công ty Chubblife Việt Nam. Bên cạnh thành công của bản thân, Giang Hồng Ngọc còn là người truyền nhiều cảm hứng tốt đẹp cho chị em phụ nữ.

Hoa hậu nhân ái - doanh nhân Giang Hồng Ngọc từ một bà mẹ bỉm sữa với những nỗ lực đã trở thành một doanh nhân thành đạt

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1986, cô được biết đến nhiều sau khi giành danh hiệu Hoa hậu nhân ái năm 2019. Sau đó, cô thường xuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp phi lợi nhuận cho cộng đồng. Hiện tại, cô đang là Giám đốc Công ty TNHH Giang Hồng Ngọc và là Trưởng kinh doanh cấp cao trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ Công ty Chubblife Việt Nam. Cô đã đạt danh hiệu toàn cầu trong ngành bảo hiểm COT 2020- MDRT 2021.

Với nhan sắc xinh đẹp và sự khéo léo trong nuôi dạy con cái cùng với tư duy nhạy bén trong kinh doanh, cô đã dành được danh hiệu Hoa hậu bỉm sữa năm 2017

Thấu hiểu được những khó khăn của chị em phụ nữ, cô thường chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến với hội chị em, với tấm lòng nhân ái và những đóng góp của mình, cô cũng mang về danh hiệu Hoa hậu nhân ái năm 2019

Là một người mẹ của 3 đứa con nhỏ, từng trải qua những bế tắc tưởng chừng không vượt qua nổi, Giang Hồng Ngọc khiến nhiều người phải nể phục khi vừa một tay chăm sóc các con khôn lớn, khỏe mạnh vừa thành công với những công việc ngoài xã hội. Tuy là một bà mẹ bỉm sữa nhưng cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu, gọn gàng, xinh đẹp và đầy sức sống.

Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp, thành đạt, rạng ngời bên chồng và con

Cũng chính vì thế, cô được mệnh danh là bà mẹ bỉm sữa – người có sức ảnh hưởng rất lớn tới các bà mẹ bỉm sữa từ năm 2013 đến nay. Giang Hồng Ngọc luôn truyền những năng lượng tích cực đến chị em phụ nữ, truyền tải những kinh nghiệm sống, những vấn đề về kinh tế, gia đình, hôn nhân cho các bà mẹ khác.

Cô còn thường xuyên tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp cho cộng đồng để chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu, học hỏi

Trao đổi với Nguoidepvn, cô xúc động chia sẻ: “Từng trải qua những khó khăn bế tắc trong cuộc sống để trở thành doanh nhân thành đạt như hôm nay, Ngọc muốn chia sẻ hết mọi thứ đến với chị em phụ nữ. Ngọc mong muốn trong tương lai, mọi chị e phụ nữ sẽ có một cuộc sống trọn vẹn, biết yêu bản thân hơn, chăm sóc con cái khoa học, đúng đắn nhưng vẫn an nhàn. Hi vọng chị em phụ nữ luôn có tinh thần lạc quan, và tạo dựng cho bản thân kinh tế vững chắc. Biết sắp xếp cuộc sống thông qua những chia sẻ thực tế của bản thân Ngọc từng trải. Chị em hãy biết cách chăm sóc gia đình để cuộc sống vợ chồng thăng hoa hơn. Và mọi thứ Ngọc làm đều phi lợi nhuận, chỉ mong muốn mọi chị em phụ nữ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn”.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

 Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %